Badland Bandits Early Access Game lái tăng bắn súng miễn phí

Tải về

4,5 (2) Wild Wolf Miễn phí 816 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Badland Bandits là tựa game lái xe tăng bắn súng khá giống với game bắn tăng hạng nặng quen thuộc World of Tanks. Người chơi điều khiển những cỗ máy siêu khủng, thực hiện tháo lắp các thiết bị để tạo nến chiến xe hoành tráng nhất, tiêu diệt đối thủ và cải thiện kĩ năng của mình trên chiến trường.

Game lái tăng bắn súng Badland Bandits
Game lái xe tăng bắn súng miễn phí Badland Bandits

Badland Bandits là nơi người chơi bắt đầu với 1 chiếc xe chiến đấu phong cách đơn giản, tham gia vào các cuộc chiến, nâng cấp module cho xe và sau cùng sở hữu những chiếc xe đua chiến đấu siêu mạnh. Lối chơi của game về cơ bản là lái xe tăng bắn súng ở góc nhìn thứ 3 và gameplay trực tuyến nhiều người chơi.

Video giới thiệu game bắn súng miễn phí Badland Bandits

Người chơi vào vai 1 chiến binh với nhiệm vụ tiêu diệt đối phương trên những quái vật 4 bánh được trang bị vũ khí tối tân. Mỗi chiếc xe là kết quả của việc nghiên cứu kĩ lưỡng. Bên cạnh vũ khí và áo giáp thì xe cũng được trang bị nhiều loại module hỗ trợ. Các trận chiến diễn ra trên nhiều dạng địa hình, từ những vùng sa mạc với ánh mặt trời chói lóa cho tới những nơi băng giá.

Nhiều dạng địa hình
Nhiều dạng địa hình từ đồng bằng, sa mạc cho tới sương tuyết

Bản đồ game đầy tính tương tác và các hiệu ứng vật lý được thiết kế chi tiết thể hiện không chỉ cảnh vật mà cả các cơ chế phá hủy, thương tổn rất chân thực. Môi trường game đẹp mắt, có nét giống với game Borderlands nổi tiếng. Bạn cũng có thể phá hủy 1 số dạng địa hình trong game. Vừa điều khiển xe, vừa bắn súng đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng tốt và dù ban đầu hơi khó khăn (khi lái xe thì ngắm bắn sẽ khó hơn) nhưng người chơi cũng sẽ dần quen.

Hiệu ứng cháy nổ
Các hiệu ứng cháy nổ và phá hủy địa hình hoành tráng

Một điểm khác biệt nữa là dù là game lái xe tăng bắn súng nhưng chiến trường của game không chỉ trên mặt đất mà còn diễn ra trên không. Bạn sẽ còn phải đối mặt với cả những chiếc máy bay trực thăng bay trên bầu trời. Cùng với quá trình chơi, bạn có thể trang bị thêm vũ khí, nâng cấp cho vũ khí và chiếc xe của mình. Người chơi bình luận rằng nếu có sự kết hợp giữa Borderlands và World of Tanks thì sản phẩm sẽ chính là Badland Bandits nên nếu yêu thích 1 trong 2 game nói trên thì bạn có thể thử chơi.

Nâng cấp vũ khí
Người chơi có thể nâng cấp cho vũ khí và xe trong game

Video giới thiệu chiếc xe Buffalo của Badland Bandits

Điều thú vị là sẽ có những món đồ độc bạn chỉ có thể chơi trong phiên bản Early Access mà thôi bởi chúng sẽ không còn trong bản chính khi game được phát hành chính thức. Những món đồ này có thể là các skin hay những phương tiện chiến đấu cùng với các bonus. Bên cạnh bản miễn phí, bạn có thể mua thêm các gói Ultimate, Early Access Base Pack hay Old School Madness Skins để tăng phần thú vị khi chơi game.

Các mẫu xe đẹp mắt
Nhiều mẫu quái vật 4 bánh đẹp mắt

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7, Mac OS X 10.7 (khuyến nghị OS X 10.10), Ubuntu 12.04 (khuyến nghị 14.04).
  • Bộ vi xử lý 1.8Ghz (khuyến nghị 2.4GHz).
  • Bộ nhớ RAM 4GB (khuyến nghị 8GB).
  • DirectX phiên bản 9.0c.
  • Kết nối Internet.
  • Ổ cứng trống 5GB.
  • Độ phân giải màn hình 1280x720 (khuyến nghị 1920x1080).

Vũ khí trên chiến trường
Nhiều loại vũ khí hỗ trợ trên chiến trường

Lưu ý với người chơi trên máy Mac là nếu gặp vấn đề (màn hình đen) thì bạn hãy tắt Steam overlay.

Thuy Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 900
  • Lượt tải: 816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm