Hướng dẫn kiếm tiền từ Free Fire bằng cách bán tài khoản

  • 1 Đánh giá

Battle Royale là một trong những thể loại game hot nhất hiện nay với các trò chơi mới được phát hành liên tục. Số lượng người hâm mộ khổng lồ của loại game này đã thể hiện điều đó. Tuy nhiên, không phải ai trong cộng đồng game thủ BR đông đảo ấy đều hiểu biết hết về nó. Free Fire là một minh chứng cho thực tế này.

Trong một thị trường game BR đang dần bão hòa thì Free Fire nổi bật lên hẳn và thậm chí có thể vươn tới vị trí số 1 của loại game này. Khi Free Fire tham gia vào thị trường trò chơi di động, nó sở hữu một tiềm năng lớn mạnh không giới hạn. Người ta có thể mong đợi hàng triệu người chơi và thậm chí kiếm được một khoản tiền lớn từ Free Fire.

Vì vậy, nếu mọi người muốn kiếm tiền từ Free Fire, cụ thể là bán tài khoản và vật phẩm của mình, thì đây là hướng dẫn hữu ích về thủ tục bán ID và một số thông tin khác.

Cách bán ID Free Fire trực tuyến

Việc bán ID trò chơi có thể được thực hiện trên nhiều nền tảng khác nhau. Trên thực tế đã có các nhóm Whatsapp và trang web bán ID Free Fire được nhiều người chơi sử dụng.

Phương thức đầu tiên có một điểm yếu là nó chỉ cho phép mua bán, trao đổi trong một giới hạn nhất định. Còn phương pháp thứ hai phù hợp với quy mô người chơi Free Fire hơn nhờ độ lớn và sự thuận tiện của nó.

PlayerAuctions là một trang web đáng tin cậy cho những ai muốn mua bán, trao đổi trực tuyến mọi thứ trong game.

PlayerAuctions đang sở hữu sàn giao dịch tài khoản các trò chơi trực tuyến đáng tin cậy
PlayerAuctions đang sở hữu sàn giao dịch tài khoản các trò chơi trực tuyến đáng tin cậy

Thông tin về PlayerAuctions

PlayerAuctions là một start-up được hậu thuẫn bởi một công ty lớn của Hàn Quốc. Họ đang sở hữu sàn giao dịch tài khoản các trò chơi trực tuyến đáng tin cậy. Công ty khai thác nhu cầu kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư nhiều thời gian, công sức vào trò chơi của các game thủ, thông qua quy trình đấu giá an toàn. Các tài khoản, vật phẩm trong game,... sẽ được bán cho người trả giá cao nhất.

Nó đã trở thành nền tảng trao đổi hàng đầu cho không chỉ cộng đồng Free Fire mà còn cả Fornite, GTA 5, Final Fantasy XIV,...

Hướng dẫn các bước trở thành người bán trên PlayerAuctions

Game thủ có thể trở thành người bán trên trang web ngay bây giờ với 5 bước đơn giản sau:

  • Đăng ký miễn phí
Bắt đầu đăng ký tài khoản trên PlayerAuctions
Bắt đầu đăng ký tài khoản trên PlayerAuctions

Truy cập trang PlayerAuctions – Sign Up. Để đảm bảo độ tin cậy và hợp pháp cho cả người mua và người bán, trước tiên mọi người cần điền một số thông tin.

  • Chọn phương thức nhận thanh toán
Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp
Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

Ở bước này, mọi người cần chọn phương thức nhận thanh toán tùy theo cá nhân. Một số phương thức sẵn có là Skrill, Payoneer, Paypal...

  • Tạo phiếu bán hàng
Tạo phiếu bán hàng với thông tin chi tiết về ID trò chơi và giá cả
Tạo phiếu bán hàng với thông tin chi tiết về ID trò chơi và giá cả

Đi đến trung tâm tài khoản, sau đó chọn Create New Offer, để xem hướng dẫn chi tiết và đưa ra mức giá. Mọi người có thể chia sẻ phiếu bán hàng này trên các nền tảng truyền thông xã hội để tối đa hóa mức độ hiển thị của nó.

  • Chờ người mua

Người bán có thể kiểm tra mail của mình hàng ngày và thảo luận với người mua về việc sắp xếp giao hàng và thanh toán.

  • Giao hàng đúng hẹn và nhận tiền
Quay hoặc chụp ảnh màn hình các giao dịch để đề phòng các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai
Quay hoặc chụp ảnh màn hình các giao dịch để đề phòng các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai

Mỗi trò chơi sẽ có phương phức phân phối khác nhau từ vật phẩm này sang vật phẩm khác, từ tài khoản này sang tài khoản khác.

Nói chung, các vật phẩm và tiền tệ được chuyển qua tin nhắn hoặc khi gặp mặt trong trò chơi. Đối với các tài khoản, chúng sẽ được gửi bằng email thông qua PlayerAuctions.

Chỉ cần xác nhận giao hàng đầy đủ trên hệ thống ngay sau khi hoàn tất. Ngay sau khi người mua cũng xác nhận việc giao hàng, người bán sẽ được thanh toán.

Tiền sẽ được gửi đi trong vòng 1-3 ngày làm việc tùy thuộc vào trạng thái của người bán.

Lưu ý: Người dùng có thể quay video màn hình hoặc chụp một số ảnh màn hình để đề phòng. Mọi người có thể tải chúng lên làm bằng chứng giao dịch cho bất kỳ tranh chấp nào xảy ra trong tương lai.

Giá bán tham khảo của ID Free Fire

Giá của môt ID Free Fire có khoảng chênh lệnh rất lớn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá của một ID Free Fire có khoảng chênh lệnh rất lớn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chi phí cho mỗi ID Free Fire phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: cấp tài khoản, thứ hạng, bộ sưu tập vật phẩm,… Cấp tài khoản càng cao, cũng như càng có nhiều vật phẩm độc quyền (gói huyền thoại, trang phục giới hạn, kim cương…) thì mọi người có thể thương lượng được giá càng cao.

Từ những gì có thể quan sát, một ID Free Fire cơ bản với cấp độ thường và ít vật phẩm được mở khóa có giá là khoảng $3,88 đến $15. Trong khi đó, giá cao nhất cho một ID Free Fire có thể dao động từ $500 đến $14.000.

Cập nhật: 26/07/2021
  • 493 lượt xem