Băng cướp Luân Đôn London Heist/Gunned Down

6/10 (1) Lượt xem: 16 Phát hành: Impact Entertainment Năm: Tháng 7 năm 2017 Đạo diễn: Mark McQueen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Băng cướp Luân Đôn (London Heist) là phim phiêu lưu hành động của Anh sản xuất có nội dung khá tương đồng với phim Băng cướp thế kỷ. Phim Băng cướp Luân Đôn có rất nhiều pha hành động hoành tráng do Mark McQueen và sự tham gia của các diễn viên: Craig Fairbrass, James Cosmo, Mem Ferda.

Trong phim Băng cướp Luân Đôn nói về băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm là vụ cướp kho tiền ở Luân Đôn. Tuy nhiên sau đó bố của Jack bị giết chết cùng sự biến mất của số tiền, Jack đã quyết tâm tìm kiếm tên sát thủ đã hại bố mình. Khi anh nghĩ mình đã tìm ra kẻ giết người cũng chính là lúc anh rơi vào một cạm bẫy nguy hiểm mới với rất nhiều bí mật dần được hé lộ. Chắc chắn Băng cướp Luân Đôn là bộ phim điện ảnh hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho các tín đồ phim hành động.

Trailer phim Băng cướp Luân Đôn - London Heist

Thông tin thêm phim Băng cướp Luân Đôn

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Craig Fairbrass, James Cosmo, Mem Ferda
Nhà sản xuất:Luke Fairbrass
Đạo diễn:Mark McQueen
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim London Heist

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 142 lượt xem