Battle Odyssey Game phiêu lưu nhập vai thú vị

Tải về

4,3 (3) Gameloft Miễn phí 410 Dung lượng: 163,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Battle Odyssey là game phiêu lưu giải đố nhập vai mới lạ và hấp dẫn. Nó mang bạn đến một thế giới kỳ ảo xa tít bên kia đại dương, một vùng đất đầy phép thuật nhưng đang bị quỷ dữ tàn phá.

Download Battle Odyssey cho iOS

Vùng đất ấy có tên là Pondera, một vùng đất xinh đẹp và chứa đầy phép thuật. Bạn có thể cứu được vùng đất này khỏi tay của lũ quỷ bằng sức mạnh nguyên tố của mình, nhưng cũng cần phải kiếm thêm những đồng minh dũng cảm để cùng bạn sát cánh hành động.

Những tính năng chính của game Battle Odyssey

Thành lập đội anh hùng:

  • Tuyển mộ và tập hợp hơn 500 đồng minh thuộc các phe khác nhau.
  • Mỗi đồng minh đều có sức mạnh nguyên tố, một số còn có tuyệt chiêu và khả năng chiến đấu.
  • Củng cố và nâng cấp các đồng minh để giải phóng toàn bộ sức mạnh của họ.

Battle Odyssey
Những anh hùng trong game hành động Battle Odyssey

Chiến đấu theo nhiều cách:

  • Giữ chuột trái để nối những viên kim cương cùng màu, hoặc sử dụng Action Point để nối những quả cầu khác màu và tạo ra những cú đánh liên hoàn cực mạnh.
  • Nhiều Pattern đặc biệt cho phép bạn chữa trị cho đồng minh, trì hoãn các đợt tấn công của kẻ thù và nhiều khả năng khác nữa.
  • Giải phóng sức mạnh của mỗi đồng minh, từ đầu độc kẻ thù cho tới triệu xuống một trận mưa lửa.

Battle Odyssey
Kết hợp các yếu tố để tạo ra những cách đánh độc đáo

Khám phá thế giới tuyệt diệu:

  • Mỗi nhân vật trở nên sống động bằng nghệ thuật hoạt hình 2D ấn tượng.
  • Khám phá cuộc phiêu lưu nhập vai xuyên qua các miền đất kỳ ảo, từ thiên đường đại dương đầy nắng đến thành phố phép thuật trên trời cao.

Đấu tay đôi thời gian thực:

  • Các trận đấu tay đôi thời gian thực với hệ thống ghép trận đấu tiên tiến chính là bài kiểm tra chiến thuật và kỹ năng giải đố cực đỉnh.
  • Leo lên đầu bảng xếp hạng để kiếm những phần thưởng tuyệt vời.

Bên kia chân trời:

Các sự kiện giới hạn thời gian thường xuyên được tổ chức với những phần thưởng hấp dẫn.

Một số thông tin thêm về lối chơi và các yếu tố trong game Battle Odyssey

Game dựa trên phong cách chơi kết hợp 3 viên kim cương cùng màu với những sự đổi mới thú vị. Bạn sẽ tạo một nhóm các nhân vật và đưa họ lên cấp, sử dụng sức mạnh nguyên tố của họ để hạ kẻ thù dựa trên sự xung khắc của các nguyên tố.

Màu xanh dương là nước, màu đỏ là lửa, màu xanh lục là trái đất, màu vàng là ánh sáng, màu tím là bóng rồi. Lửa dùng để chống lại trái đất, nước chống lại lửa, trái đất chống lại nước, ánh sáng và bóng tối sẽ xung khắc với nhau.

Trước mỗi trận đấu bạn cần xem xét xem boss của cửa đó có nguyên tố là gì (ở góc trên bên phải của màn hình) để lựa chọn chiến thuật cho hợp lý. Bên cạnh đó, hãy chọn một nhân vật thân thiện (là những nhân vật được thưởng hoặc mượn từ người chơi khác), họ có khả năng riêng khá mạnh và giúp bạn đối phó với các boss nhàn nhã hơn.

Battle Odyssey
Xem xét yếu tố của mỗi boss để lên chiến lược chiến đấu cho hợp lý

Trong game Battle Odyssey bạn có thể kết nối các yếu tố cùng màu theo đường chéo, lên trên, xuống dưới, sang trái hoặc phải. Mỗi yếu tố sẽ tương ứng với khả năng của nhân vật trong team, và khi bạn kết nối yếu tố nào, nhân vật đó sẽ ra chưởng. Nhờ hệ thống combo, bạn có thể trộn các yếu tố khác nhau với nhau, các đường chéo có thể nối đến một nửa các yếu tố trên bảng.

Khi nhìn thấy cả 4 yếu tố, chạm vào nhau, được nhóm lại thành một hình vuông (Four Squares) bạn có thể ăn chúng và kích hoạt khả năng phòng thủ, cho phép tất cả các nhân vật ra đòn cùng một lúc và tăng sự bảo vệ cho bạn ở 3 lượt tiếp theo.

Khi bạn thấy bốn hoặc hai hình vuông trong bảng yếu tố đó là lúc trận chiến với boss sắp bắt đầu, hãy giữ chặt Four Squares đó. Boss thường có thời gian hồi chiêu tấn công lâu hơn các thuộc hạ của chúng, vì vậy bạn có thể sử dụng khối vuông này để ngăn chặn những thiệt hại lớn có thể xảy ra.

Ngoài ra, đừng quên nối những viên kim cương khác màu khi còn điểm Action Point vào những thời điểm quyết định để có được những sức mạnh khủng khiếp và tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

Còn rất rất nhiều những yếu tố và điều thú vị khác đang chờ bạn trong game. Có thể nói rằng Battle Odyssey là sự kết hợp hoàn hảo của các loại game từ game giải đố miễn phí, game phiêu lưu đại dương, trò chơi thẻ bài, trò chơi chiến thuật, game nhập vai kỳ ảo đến những anh hùng hành động. Hãy download Battle Odyssey và tận hưởng trò chơi thú vị này.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163,5 MB
  • Lượt xem: 471
  • Lượt tải: 410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm