Phụ nữ kiểu Mỹ Mistress America (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 02 Phát hành: Fox Searchlight Pictures Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Noah Baumbach

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phụ nữ kiểu Mỹ (Mistress America) là phim hài tình cảm thú vị của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Phụ nữ kiểu Mỹ là câu chuyện khá mới mẻ về những người phụ nữ Mỹ độc lập, vui vẻ và có trình độ. Phim được đạo diễn bởi Noah Baumbach và sự tham gia của các diễn viên: Lola Kirke, Shana Dowdeswell, Alfred Macadam, Shelby Rebecca Wong, Amy Warren, Sharon Washington, Morgan Lynch, Andrea Chen, Shoba Narayan, Kathryn Erbe, Jasmine Cephas Jones, Matthew Shear, Colin Stokes, Juliet Brett, Gretchen Young.

Trong phim Phụ nữ kiểu Mỹ sẽ là câu chuyện về Tracy - cô sinh viên đại học ít nói, cô đơn và tự ti. Tracy luôn khao khát có một cuộc sống vui vẻ, hòa đồng cùng những người bạn. Sự xuất hiện của cô bạn Brooke đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Tracy, 2 người đã tham gia cuộc phiêu lưu mạo hiểm, khám phá những điều mới mẻ để chinh phục ước mơ, cùng nhau học tập và tạo nên 1 tình bạn vô cùng tuyệt vời.

Trailer phim Phụ nữ kiểu Mỹ - Mistress America

Thông tin thêm phim Phụ nữ kiểu Mỹ

Thời lượng:84 phút
Diễn viên:Lola Kirke, Shana Dowdeswell, Alfred Macadam, Shelby Rebecca Wong, Amy Warren, Sharon Washington, Morgan Lynch, Andrea Chen, Shoba Narayan, Kathryn Erbe, Jasmine Cephas Jones, Matthew Shear, Colin Stokes, Juliet Brett, Gretchen Young, Greta Gerwig, David Longstreth
Nhà sản xuất:Noah Baumbach, Scott Rudin, Lila Yacoub, Rodrigo Teixeira, Greta Gerwig
Đạo diễn:Noah Baumbach
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Mistress America

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 69 lượt xem