Biệt đội cảm tử Suicide Squad

6.7/10 (3) Lượt xem: 1.601 Phát hành: Warner Bros Năm: 2016 Đạo diễn: David Ayer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt đội cảm tử là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên đội nhân vật antihero cùng tên của DC Comics do hãng Warner Bros. phát hành.

Đây được coi là phần phim thứ ba trong Vũ trụ DC mở rộng. Phim do David Ayer viết kịch bản và đạo diễn, có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Jay Hernandez, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Ike Barinholtz, Scott Eastwood và Cara Delevingne.

Trong Biệt đội cảm tử, một tổ chức chính phủ bí mật do Amanda Waller đứng đầu chiêu mộ những kẻ siêu phản diện bị giam trong tù nhằm mục đích thực hiện những nhiệm vụ bí mật bất hợp pháp để đổi lấy sự tự do và cứu thế giới khỏi một mối hiểm họa khôn lường.

Trailer phim Biệt đội cảm tử - Suicide Squad

Một số Poster, hình ảnh phim Biệt đội cảm tử

Thông tin thêm phim Biệt đội cảm tử

Thời lượng:135 phút
Diễn viên:Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Jay Hernandez, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Ike Barinholtz, Scott Eastwood, Cara Delevingne
Nhà sản xuất:Charles Roven , Richard Suckle
Đạo diễn:David Ayer
Năm phát hành
2016
  • 2.522 lượt xem