Người sắt 3 Iron Man 3

10/10 (1) Lượt xem: 349 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2013 Đạo diễn: Shane Black

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Sắt 3 (Iron Man 3) là phần tiếp theo của series phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Iron Man 3 được phát hành năm 2013 dựa theo nhân vật truyện tranh cùng tên của Marvel Comics do Shane Black làm đạo diễn. Bộ phim Shane Black Người Sắt 3 sẽ tiếp nối câu truyện về Tony Stark đã xuất hiện trên Người SắtNgười Sắt 2 trước đó và là phần thứ 7 trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

Trong phần 3 của phim Người Sắt này nhân vật chính Tony Stark sẽ đối mặt với căng thẳng và vết thương tâm lý do những sự kiện trong Biệt đội siêu anh hùng (phần 6 - 2012) gây ra. Ngoài ra Tony Stark cũng đang điều tra thế lực thực sự đứng đằng sau tên khủng bố công nghệ Mandarin cùng vô số tình huống gay cấn. Có rất nhiều hoạt động giải trí đã ăn theo hình ảnh của Iron Man 3, trong đó phải kể đến tựa game Iron Man 3 - The Official Game:

Iron Man 3 giành được rất thành công từ doanh thu phòng vé với hơn 1.2 tỷ USD trên toàn cầu, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ hai trong năm 2013 và phim điện ảnh có doanh thu cao thứ hai phát hành trong năm chỉ tính riêng tại thị trường Hoa Kỳ và Canada. Bộ phim cũng trở thành phim điện ảnh thứ sáu vượt qua mốc 1 tỷ USD và phim điện ảnh có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại. Ngay sau đó phim Người Sắt 3 cũng nhận được đề cử cho phim điện ảnh có hình ảnh xuất sắc và đề cử BAFTA cũng ở hạng mục này.

Trailer phim Người Sắt 3 - Iron Man 3

Thông tin thêm phim Người Sắt 3

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Don Cheadle, Guy Pearce, Rebecca Hall, Stephanie Szostak, James Badge Dale, William Sadler, Miguel Ferrer, Jon Favreau, Ben Kingsley, Ty Simpkins, Dale Dickey, Paul Bettany
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Shane Black
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh game Iron Man 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.193 lượt xem