WoW Companion cho Android 2.2.30870 Ứng dụng hỗ trợ chơi game World of Warcraft

Tải về

Ứng dụng WoW: Companion for Android cho phép bạn tận dụng tối đa thời gian của mình trong game World of Warcraft ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào bạn muốn.

WoW Companion cho Android là ứng dụng hỗ trợ chơi game World of Warcraft
WoW Companion cho Android là ứng dụng hỗ trợ chơi game chiến thuật World of Warcraft

Download ứng dụng WoW Companion cho Android

WoW Companionứng dụng hỗ trợ chơi game chính thức của game chiến thuật đình đám World of Warcraft. App được thiết kế để hỗ trợ cho các hoạt động trong trò chơi, giúp người dùng có thể theo dõi tiến trình của nhân vật, kiểm tra số liệu thống kê của họ bất cứ lúc nào và thậm chí nhìn thấy vị trí của nhân vật đó trên bản đồ.

Để sử dụng ứng dụng WoW Companion for Android, người dùng cần chơi World of Warcraft và có tài khoản Battle.net. Chỉ khi đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì bạn mới có thể sử dụng ứng dụng.

Người dùng có thể sử dụng WoW Companion app cho vô số hoạt động khác nhau, bao gồm kiểm tra những nhiệm vụ nào đang có sẵn tại Class Hall. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, cũng như quản lý người theo dõi, cải thiện trang thiết bị của mình hoặc tuyển quân cho các nhiệm vụ trong tương lai.

Theo dõi hoạt động của nhân vật trên bản đồ Quản lý các chiến binh của bạn
Theo dõi hoạt động của nhân vật trên bản đồ với app WoW Companion for Android

WoW Companion Android là một app hỗ trợ rất hữu ích. Với ứng dụng này, người chơi của World of Warcraft thực sự có thể tận dụng tối đa thời gian của mình trong game.

Tính năng nổi bật của ứng dụng WoW Companion cho Android

  • Theo dõi các nhiệm vụ thế giới: Xem các nhiệm vụ thế giới đang hoạt động, tiền thưởng và phần thưởng có sẵn ngay trong ứng dụng - sau đó sử dụng thông tin này để lên kế hoạch cho các hoạt động của bạn khi tham gia trò chơi.
  • Quản lý nhiệm vụ: Cử các nhà vô địch và quân đội ra ngoài làm nhiệm vụ cho phe của bạn, ngay cả khi đang thoát game. Thu thập phần thưởng từ các nhiệm vụ đã hoàn thành, quản lý các chiến binh, nâng cấp thiết bị cho họ và tuyển mộ quân đội cho các nhiệm vụ trong tương lai.
  • Nhiều chiến dịch chiến tranh: Tiến hành nghiên cứu để mở khóa nâng cấp và theo dõi trạng thái của cây War Talent, duy trì đà phát triển trong trò chơi của bạn.
  • Kiểm tra nhân vật: Kiểm tra vũ khí, áo giáp và thông tin của các nhân vật khác. Nâng cấp sức mạnh cho họ và lập kế hoạch cho nhiệm vụ bạn muốn làm tiếp theo.

Cử anh hùng của bạn đi làm nhiệm vụ Lên kế hoạch cho các sự kiện sắp tới
Lên kế hoạch cho các sự kiện sắp tới trong game World of Warcraft với app WoW Companion

Lưu ý:

Để sử dụng tất cả các tính năng của app WoW Companion for Android, bạn phải có tài khoản World of Warcraft và có các nhân vật ở level thích hợp. Người dùng không đăng ký chơi game vẫn có thể đăng nhập vào ứng dụng nhưng không được chọn bất kỳ nhân vật nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.30870
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm