Bộ hình nền iOS 16 Hình nền đẹp cho iPhone 13

Tải về

4,5 (4) Sưu tầm Miễn phí 1.093 Dung lượng: 118,7 KB Ngày: Yêu cầu: iOS

Bộ hình nền iOS 16

Bộ hình nền iOS 16 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tơi khi mẫu iPhone 14 chính thức ra mắt. Tuy nhiên hiện nay các một số iPhone đã có thể sử dụng iOS 16 phiên bản thử nghiệm, phiên bản iOS 16 Beta ra mắt vào ngày 7/6/2022 theo giờ Việt Nam, theo đó rất nhiều hình ảnh đẹp mắt về chiếc iPhone 14 cũng được mọi người dự đón.

Bộ hình nền iPhone 14 vô cùng nho nhã, bắt mắt đã ngay lập tức thu hút được các tín đồ của iPhone thiên về tông xanh, vàng. Ngoài ra Apple đã loại bỏ hầu như tất cả các hình nền cũ, bao gồm cả những hình nền được sử dụng trong các hình ảnh tiếp thị dành riêng cho thiết bị. Hình nền mặc định của iOS 16 là một phiên bản duy nhất, vì vậy không có hình ảnh khác nhau cho các chế độ sáng và tối. Hình ảnh có các sắc thái xanh lam, xanh lục và vàng. Dưới đây là 3 hình nền đặc trưng của iOS 16 mời các bạn tải về và trải nghiệm.

Hình nền iPhone 14
Hình nền đẹp iPhone 14
Bộ hình nền iOS 16 đẹp
Bộ hình nền iOS 16 đẹp
Bộ hình nền iOS 16
Bộ hình nền iOS 16

Bộ hình nền iOS 15 - iPhone 13

iPhone 13 sắp ra mắt, cùng đó là bộ hình nền dành iPhone 13 cũng sẽ có rất thay đổi với sự sáng tạo không ngừng của Apple dành cho iOS 15. Nếu bạn chưa sẵn sàng cập nhật lên iOS 15 thì bộ hình nền iOS 15 này sẽ giúp bạn trải nghiệm giao diện iOS 15 nhanh nhất, sớm nhất.

Apple đã chính thức công bố nền tảng iOS 15/iPadOS 15 mới dành cho các thiết bị iPhone/iPad, kèm theo đó là hệ điều hành macOS Monterey hoàn toàn mới dành cho các máy Mac. Trên iOS 15 và macOS 15, Apple tiếp tục đi theo xu hướng thiết kế hình nền với các mảng màu sắc đậm nhạt khác nhau nhằm tôn lên sự tinh tế của hệ điều hành nhà Apple.

Hình nền iPhone luôn mang đến rất nhiều mới mẻ, không chỉ có những thay đổi theo chủ đề riêng mà với mỗi phiên bản hệ điều hành, Apple luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng để mang đến sự độc đáo, hấp dẫn riêng. Chính vì vậy, với những tín đồ của Apple thì bộ hình nền iOS 15 dưới đây chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Mời các bạn tải Bộ hình nền đẹp iPhone 13 để ngay lập tức được trải nghiệm giao diện iOS 15 sớm trước khi chính thức được cầm trên tay siêu phẩm này.

Bộ hình nền iPhone 12 - hình nền đẹp iOS 14.2

Đây là bộ hình nền Apple vừa cập nhật mới dành riêng cho iOS 14.2. Hình nền iOS 14 vừa cập nhật có nhiều màu sắc sử dụng các hiệu ứng khác nhau sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng phấn khích. Tải bộ hình nền iOS 14.2 ngay để thay đổi giao diện cho chiếc dế yêu của bạn ngay bây giờ.

Hình nền iOS đẹp miễn phí

Bộ hình nền đẹp cho iPhone

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118,7 KB
  • Lượt xem: 7.238
  • Lượt tải: 1.093
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm