Bộ tứ siêu đẳng Fantastic Four (2005)

6/10 (1) Lượt xem: 22 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 7 năm 2005 Đạo diễn: Tim Story

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bộ tứ siêu đẳng (Fantastic Four) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng nói về nhưng người có năng lực siêu nhiên. Phim Bộ tứ siêu đẳng là phần đầu tiên của loạt phim Fantastic Four được đạo diễn bởi Tim Story và có sự tham gia của nữ minh tinh hàng đầu Hollywood thủ vai nữ chính duy nhất. Phim với sự xuất hiện của dàn diên viên nổi tiếng khác: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian McMahon, Kerry Washington, Laurie Holden, David Parker, Kevin McNulty, Maria Menounos, Michael Kopsa, Andrew Airlie, vv.

Phim Bộ tứ siêu đẳng được chuyển thể từ truyện tranh nói về nhóm 4 thành viên có năng lực siêu nhiên: Reed Richards - có thể tự kéo dài thân hình, Susan Storm - có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình, Johnny Storm - có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc và Ben Grim - có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật. Sau khi sống sót vượt qua một thảm họa trong không gian 4 người đã cãi nhau rất lớn nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau đánh bại kẻ xấu xa, độc ác đang âm mưu phá hủy trái đất.

Trailer phim Bộ tứ siêu đẳng - Fantastic Four

Thông tin thêm phim Bộ tứ siêu đẳng - Fantastic Four

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian McMahon, Kerry Washington, Laurie Holden, David Parker, Kevin McNulty, Maria Menounos, Michael Kopsa, Andrew Airlie, Pascale Hutton, G. Michael Gray, David Richmond-Peck, Penelope Park, Aonika Laurent, Jason Schombing, Jason Diablo
Nhà sản xuất:Avi Arad, Bernd Eichinger, Ralph Winter
Đạo diễn:Tim Story
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2005

Một số Poster, hình ảnh phim Fantastic Four

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 155 lượt xem