BRIO World - Railway cho Android 4.0.3 Game bé lái tàu hỏa đi muôn nơi

Tải về

Xây dựng tuyến đường sắt của riêng bé trong game giáo dục BRIO World - Railway cho Android. Trong trò chơi này, các bé sẽ được tự do xây dựng một hệ thống xe lửa của riêng mình và khám phá thế giới BRIO tuyệt vời.

Xây dựng hệ thống đường sắt của riêng bé trong game BRIO World - Railway cho Android
Xây dựng hệ thống đường sắt của riêng bé trong game BRIO World - Railway cho Android

Trong game xây dựng BRIO World - Railway, các bạn nhỏ có thể tạo ra một tuyến đường sắt của riêng mình từ tất cả các vật phẩm và công cụ trong thế giới BRIO. Bé có thể lắp đặt đường ray, trạm dừng, các công trình, sau đó kết hợp chúng với đoàn tàu của riêng mình và đi đến những vùng đất tuyệt vời để giải quyết các nhiệm vụ trong một thế giới xe lửa tuyệt vời.

Tạo ra đoàn tàu tuyệt vời của riêng bé với hơn 50 bộ phận tàu khác nhau
Tạo ra đoàn tàu tuyệt vời của riêng bé với hơn 50 bộ phận tàu khác nhau

BRIO World - Railway for Android là một ứng dụng giáp dục và tương tác bổ ích, giúp khơi dậy sự sáng tạo của trẻ, nơi bé có thể tạo ra thế giới của riêng mình và tự do chơi theo cách mình muốn. Khi trải nghiệm các trò chơi trong thế giới của BRIO World - Railway và hoàn thành các nhiệm vụ, trẻ sẽ nhận được thêm nhiều vật phẩm để xây dựng một hệ thống tàu hỏa quy mô hơn.

Sắp xếp các công trình và đi trên đường ray do chính bé xây dựng game BRIO World - Railway
Sắp xếp các công trình và đi trên đường ray do chính bé xây dựng game BRIO World - Railway

Tính năng nổi bật của game BRIO World - Railway cho Android

  • Xây dựng tuyến đường sắt của riêng bé từ nhiều bộ phận tàu và công trình khác nhau như toa tàu, trạm dừng, đường ray,…
  • Tạo ra một đoàn tàu tuyệt vời với hơn 50 bộ phận tàu khác nhau.
  • Lái tàu và đi trên đường ray do chính bé xây dựng.
  • Giúp những nhân vật dễ thương của BRIO World - Railway Android hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trên đường đi và thu thập điểm để mở khóa thêm nhiều yếu tố xây dựng mới.
  • Dùng cần cẩu để di chuyển hàng hóa lên tàu.
  • Cho thú cưng ăn để làm chúng vui vẻ.
  • Ứng dụng phù hợp cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi.
hoàn thành các nhiệm vụ trên đường đi và thu thập điểm để mở khóa thêm công trình mới
hoàn thành các nhiệm vụ trên đường đi và thu thập điểm để mở khóa thêm nhiều công trình mới

Giới thiệu về nhà phát triển Filimundus

Filimundus là một studio games của Thụy Điển, nổi tiếng với các trò chơi phát triển nhận thức và trí tuệ cho trẻ em trên PC như Pettson's Inventions 3, BRIO World - Railway hay Inventioneers. Nhà phát triển muốn kích thích việc học hỏi bằng cách mang đến những trò chơi tương tác bổ ích, giúp kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ em. Filimundus mong muốn mang đến cho trẻ em một môi trường sáng tạo mới, nơi chúng có thể tự do phát triển thông qua các trò chơi kết thúc mở.

Filimundus không theo dõi, phân tích cũng như chia sẻ thông tin của người dùng trong các trò chơi của hãng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.filimundus.se.

BRIO World - Railway cho Android là ứng dụng giáo dục phù hợp cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi
BRIO World - Railway cho Android là ứng dụng giáo dục phù hợp cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi

Giới thiệu về BRIO

Trong hơn một thế kỷ, mục tiêu của BRIO là đưa niềm vui đến với trẻ em trên toàn thế giới. Hãng muốn tạo ra những ký ức tuổi thơ hạnh phúc, nơi trí tưởng tượng được tự do bay bổng. BRIO là một thương hiệu đồ chơi Thụy Điển, chuyên sáng tạo ra các món đồ chơi bằng gỗ chất lượng cao và được thiết kế tốt, mang đến cho trẻ em trải nghiệm chơi an toàn và vui vẻ. Công ty được thành lập vào năm 1884 và hiện có chi nhánh tại hơn 30 quốc gia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.brio.net.

Khám phá thế giới xe lửa tuyệt vời trong game xây dựng BRIO World - Railway for Android
Khám phá thế giới xe lửa tuyệt vời trong game xây dựng BRIO World - Railway for Android

Lưu ý:

  • Sự an toàn của trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của nhà phát triển Filimundus và BRIO. BRIO World - Railway đảm bảo không chứa các nội dung không phù hợp, không có quảng cáo và không IAP (mua hàng trong ứng dụng).
  • BRIO World - Railway Android không thể chơi được trên các thiết bị cài bộ xử lý Nvidia Tegra 2 (các máy tính bảng và điện thoại được phát hành vào khoảng năm 2011).
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm