Viễn tây thiên đường Slow West (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: Lionsgate UK Năm: Tháng 5 năm 2015 Đạo diễn: John Maclean

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Viễn tây thiên đường (Slow West) là phim phiêu lưu hành động của Anh phát hành năm 2015. Phim Viễn tây thiên đường là cuộc phiêu lưu tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình ở vùng thảo nguyên xa xôi của nước Mỹ xinh đẹp. Phim được đạo diễn bởi John Maclean và sự tham gia của các diễn viên: Kodi Smit-McPhee, Michael Fassbender, Ben Mendelsohn, Caren Pistorius, Rory McCann.

Phim Viễn tây thiên đường sẽ là câu chuyện về một chàng trai trẻ Jay Cavendish đi tìm kiếm tình yêu của mình ở miền Tây nước Mỹ. Đồng hành cùng Jay Cavendish là một gã thợ săn tiền thưởng sống ngoài vòng pháp luật tên là Silas. Chuyến đi với rất nhiều thử thách, gã đàn ông bí ẩn Silas sẽ giúp Jay Cavendish tiến gần hơn với mục tiêu của mình và họ trở thành cặp bạn đồng hành lý tưởng tạo nên nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị.

Trailer phim Viễn tây thiên đường - Slow West

Thông tin thêm phim Viễn tây thiên đường

Thời lượng:84 phút
Diễn viên:Kodi Smit-McPhee, Michael Fassbender, Ben Mendelsohn, Caren Pistorius, Rory McCann
Nhà sản xuất:Iain Canning, Emile Sherman, Conor McCaughan, Rachel Gardner
Đạo diễn:John Maclean
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Slow West

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 100 lượt xem
Link xem Viễn tây thiên đường
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: