Friday Night Funkin' HD Game Friday Night Funkin' phiên bản HD

Tải về

4,4 (54) KOLSAN Miễn phí 10.057 Dung lượng: 208,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Friday Night Funkin' HD là mod nâng cấp đồ họa cho game âm nhạc nổi tiếng FNF, đưa tất cả các nhân vật và hình nền lên một tầm cao mới với giao diện Ultra HD.

Friday Night Funkin' HD là mod nâng cấp đồ họa cho FNF dưới dạng HD
Friday Night Funkin' HD là mod nâng cấp đồ họa cho FNF dưới dạng HD

Download Friday Night Funkin' HD

Không ai sẽ bỏ qua các trò chơi có độ nét cao, và những người hâm mộ Friday Night Funkin’ hẳn cũng sẽ muốn đồ họa của game được cải thiện. Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi nhịp điệu tuyệt vời này dưới dạng HD, hãy tải ngay bản Mod Friday Night Funkin' HD! Ngoài lời thoại, cốt truyện và lối chơi chính của FNF không thay đổi so với bản gốc, nhưng tất nhiên là đồ họa của game đã được chuyển sang chế độ HD, giúp phần hình ảnh được cải thiện rất nhiều.

Nhờ bản Mod này, phần hình ảnh của FNF đã được cải thiện rất nhiều
Nhờ bản Mod này, phần hình ảnh của FNF đã được cải thiện rất nhiều

Lối chơi và cốt truyện của Friday Night Funkin' hầu như vẫn giữ nguyên trong FNF HD: giúp Bạn trai (Boyfriend) hẹn hò với Bạn gái (Girlfriend) bằng cách đánh bại những kẻ phản diện như Daddy Dearest, Pico, Senpai, Mummy Mearest,… trong các trận chiến âm nhạc hoặc rap bằng cách sử dụng các mũi tên trên bàn phím.

Cốt truyện và lối chơi của FNF không thay đổi so với bản gốc
Cốt truyện và lối chơi của FNF không thay đổi so với bản gốc

Khi các biểu tượng mũi tên nổi khớp với mũi tên trên đầu nhân vật Boyfriend, hãy nhấn vào các phím tương tự trên bàn phím của bạn để khớp đúng các nốt. Nếu thanh tiến trình hoàn toàn có màu xanh lá cây, bạn sẽ chiến thắng, còn nếu mắc quá nhiều lỗi liên tiếp, nó sẽ chuyển dần sang màu đỏ và bạn sẽ thua.

4,4 (54) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208,8 MB
  • Lượt xem: 22.632
  • Lượt tải: 10.057
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế