Friday Night Funkin’ vs NEON Mod thêm nhân vật mới vào FNF

Tải về

4,4 (13) ninjamuffin99 Miễn phí 1.533 Dung lượng: 189,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Friday Night Funkin’ vs NEON (FNF vs NEON) là một bản mod do người hâm mộ tạo ra cho game nhịp điệu Friday Night Funkin’ (FNF) với chất lượng đáng kinh ngạc, nơi bạn sẽ phải đối đầu với nhân vật chính trong game đi cảnh AdventNEON.

Trong FNF vs NEON, bạn sẽ phải đối đầu với nhân vật mới - người máy Neon
Trong FNF vs NEON, bạn sẽ phải đối đầu với nhân vật mới - người máy Neon

Game âm nhạc Friday Night Funkin’ đã và đang gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ với lối chơi đơn giản và đồ họa hoài cổ độc đáo. Trò chơi này cũng vô cùng dễ sửa đổi - trên thực tế mọi nội dung trong game đều có thể chỉnh sửa được. Chính vì vậy, cộng đồng FNF đã tạo ra một số bản mod tuyệt vời để làm đa dạng thêm lối chơi của game, và một trong những bản mod tốt nhất là FNF vs NEON.

Friday Night Funkin’ vs NEON thêm vào FNF 3 bài hát mới
Friday Night Funkin’ vs NEON thêm vào FNF 3 bài hát mới

Download FNF vs NEON

Friday Night Funkin’ vs NEON có đầy đủ các đoạn cắt cảnh cũng như các bài hát tùy chỉnh và hơn thế nữa. Bản Mod này có nội dung xoay quanh một người máy tên Neon - nhân vật chính trong game đi cảnh AdventNEON sắp ra mắt, cung cấp ba bài hát mới đầy thử thách.

Màu sắc của game cũng thay đổi trong suốt từng stage
Màu sắc của game cũng thay đổi trong suốt từng stage

Toàn bộ bầu không khí của Friday Night Funkin' vs NEON hoàn toàn khác với game Friday Night Funkin’ gốc. Màu sắc của game cũng thay đổi trong suốt từng stage, với một số hình nền khá đẹp và lời thoại phong phú. Nhìn chung, đây là bản mod hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trọn vẹn trong FNF.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,9 MB
  • Lượt xem: 5.116
  • Lượt tải: 1.533
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế