Cách di chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City

  • 1 Đánh giá

Little Kitty, Big City có hàng chục món đồ sưu tầm và người chơi sẽ phải khám phá mọi ngóc ngách của thành phố để tìm thấy tất cả. Mặc dù việc vượt qua trò chơi với tư cách là một con mèo cực kỳ thú vị, nhưng đôi khi người chơi chỉ mong muốn đến một nơi nào đó thật nhanh chóng, nên việc mở khóa khả năng di chuyển nhanh sẽ nằm trong danh sách ưu tiên của nhiều người chơi.

Rất may, game thủ có thể truy cập vào khả năng di chuyển nhanh ngay khi bắt đầu trò chơi. Hướng dẫn này cung cấp cho người chơi mọi thứ cần biết về cách mở khóa các cổng dịch chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City.

Cách mở khóa dịch chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City

Để mở khóa khả năng di chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City, trước tiên người chơi sẽ phải nói chuyện với Tanuki tại công trường ở góc đông bắc của bản đồ thế giới. Tanuki đang làm việc trên một cổng di chuyển nhưng để thiết lập và chạy nó, game thủ cần 3 Feather. Người chơi có thể có được những chiếc lông màu xanh bằng cách vồ lấy những con chim.

Sau khi hoàn thành việc này, game thủ sẽ mở khóa được hố ga di chuyển nhanh đầu tiên. Tuy nhiên, đây chỉ là bước đầu tiên để mở khóa cơ chế này. Tiếp theo, game thủ sẽ phải tìm một miệng cống khác và tương tác với Tanuki một lần nữa. Zen Garden nằm trên đường phía Tây công trường nên tương đối gần; Ngoài ra, người chơi có thể đi xuống đường và sử dụng hố ga gần căn hộ của Kitty.

Tuy nhiên, lần tiếp theo người chơi nói chuyện với Tanuki, nó sẽ yêu cầu 1 Feather để tăng sức mạnh cho một cổng khác và mở khóa khả năng di chuyển nhanh. Từ đó trở đi, game thủ sẽ có thể kích hoạt bất kỳ cổng nào họ gặp miễn là đang có chiếc lông vũ màu xanh lam để đưa cho Tanuki.

Các điểm di chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City

Để có thể di chuyển nhanh chóng khắp mọi nơi trong Little Kitty, Big City, game thủ phải tìm tất cả các địa điểm của Tanuki trên bản đồ. Chiến lược tốt nhất để tìm các hố ga là tương tác với một trong các cổng mà mình đã mở khóa và xem vị trí của các hố ga bị khóa, sau đó cố gắng khám phá chúng.

Tuy nhiên, hướng dẫn này sẽ cho người chơi biết chính xác nơi có thể tìm thấy chúng để có thể tiếp cận điểm di chuyển nhanh ngay lập tức. Dưới đây là các địa điểm dịch chuyển nhanh có sẵn ở Little Kitty, Big City:

  1. Construction site (công trường)
  2. Market (chợ)
  3. Pier (đê)
  4. Robot park (công viên robot)
  5. Zen garden
  6. Kitty's apartment (căn hộ của Kitty)
  7. Big Potato's house (nhà của Big Potato)
  8. Gecku store (cửa hàng Gecky)
  9. Supermarket (siêu thị)
Cập nhật: 13/05/2024
  • 14 lượt xem