Hướng dẫn chơi minigame Skywars trong Minecraft 1.19

  • 1 Đánh giá

Skywars hay Sky Wars là một minigame Minecraft phổ biến, nơi mỗi người chơi bắt đầu trên một hòn đảo riêng biệt đang trôi nổi trong Void và cố gắng chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn một người chơi (hoặc đội) còn sống sót.

Minigame Skywars trong Minecraft
Minigame Skywars trong Minecraft

Mỗi máy chủ với Skywars đều có bản đồ và các biến thể riêng, nhưng việc học chiến lược cơ bản và một vài thủ thuật nâng cao chắc chắn sẽ hiệu quả với hầu hết server. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn đầy đủ về cách chơi minigame Skywars trong Minecraft 1.19 để tăng cơ hội chiến thắng đối thủ.

Hướng dẫn chơi Skywars trong Minecraft 1.19

Đầu tiên, để chơi Sky Wars, game thủ cần tham gia vào một máy chủ có minigame Skywars. Mọi người có thể lựa chọn Hypixel, Mineplex hoặc Arkham Network.

Chọn một biến thể trò chơi Skywars, một số máy chủ có sẵn nhiều hơn một loại Skywars. Minigame này thường có các chế độ solo, chế độ tổ đội hoặc thậm chí là các chế độ đặc biệt bổ sung thêm nhiều sự kiện cho bản đồ.

Các chiến thuật cơ bản của Skywars

Trong chế độ này, mỗi người chơi sẽ bắt đầu trên một hòn đảo riêng biệt, với các rương chiến lợi phẩm ngẫu nhiên. Cái chết là vĩnh viễn, người chơi không thể hồi sinh, và người cuối cùng còn sống sẽ nhận được chiến thắng. Trong chế độ đồng đội, tất cả thành viên đội sẽ bắt đầu trên cùng một hòn đảo.

Loại bản đồ phổ biến nhất có các hòn đảo của người chơi được sắp xếp thành một vòng tròn lớn. Hòn đảo trung tâm là điểm chính của cuộc thi, nó không có người ở đó và chứa rất nhiều trang bị mạnh mẽ.

Xây tường ở rìa hòn đảo nếu tiếp tục bị đạn bắn trúng. Một bức tường cao 2 khối sẽ chặn các mũi tên trong khi bức tường cao 1 khối sẽ ngăn người chơi rơi ra khỏi hòn đảo.

Skywars là một trò chơi có nhịp độ nhanh, vì vậy hãy quan sát xung quanh mọi lúc. Cố gắng ở gần giữa hòn đảo vì cách thua cuộc phổ biến nhất là rơi ra khỏi rìa. Nếu có vũ khí tầm bắn của riêng mình, hãy cố gắng nhắm vào các mục tiêu đứng ở rìa hoặc các cây cầu đang xây dựng.

Cách chiến đấu PvP trong Skywars

Game thủ cần học cách xông lên và giành lợi thế trước đối thủ, đặc biệt nếu họ không chú ý. Nguyên tắc vàng là mọi người phải luôn tránh xa rìa của hòn đảo và đừng để kẻ thù có cơ hội hạ gục mình.

Sử dụng sáng tạo các khối xây dựng là điều bắt buộc. Đừng bao giờ leo lên một cây cầu không được bảo vệ nếu có đối thủ ở gần đó đang quan sát. Thay vào đó, hãy đảm bảo tích lũy nhiều khối (phá cây và bụi bẩn nếu cần), sau đó xây dựng thay thế nó một cách an toàn.

Nếu hàng xóm đang đợi ở rìa, hãy tiếp cận cho đến khi vừa ra khỏi tầm với, sau đó nhanh chóng xây một tòa tháp hướng lên trên. Từ đó, mọi người có thể xây một cây cầu khác để nhanh chóng nhảy qua phía sau đối thủ hoặc thả dung nham, thuốc nổ TNT, các vật phẩm và đường đạn đặc biệt khác.

Điều quan trọng là hãy nắm bắt cơ hội nếu có thể, luôn tìm cách đẩy đối thủ ra rìa hòn đảo nếu thấy 2 người chơi đánh nhau.

Cập nhật: 10/08/2022
  • 83 lượt xem
Xem thêm: Minecraft