Cách nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+, Apple Music trên Viber

  • 1 Đánh giá

Mới đây nhất, cho những người sử dụng ứng dụng Viber trên iPhone, thì ứng dụng này đã đưa đến mọi người chương trình khuyến mãi Viber Offers with Apple. Khi tham gia vào chương trình khuyến mại này, thì người dùng sẽ nhận được 3 tháng sử dụng Apple TV+ và Apple Music miễn phí. Tại đây, chúng ta sẽ được thưởng thức hơn 90 triệu bản nhạc Apple Music không có quảng cáo và loạt phim, chương trình đoạt giải thưởng do Apple sản xuất trên Apple TV+. Để giúp mọi người có thể nhận được ưu đãi này thì ở bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các bước thực hiện để nhận 3 tháng sử dụng miễn phí Apple TV+ và Apple Music qua Viber.

Viber là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài việc hỗ trợ cho chúng ta trò chuyện với bạn bè, người thân thì ứng dụng này cũng đưa đến người dùng nhiều tiện ích vô cùng hữu ích. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết cách nhận 3 tháng miễn phí Apple TV+, Apple Music trên Viber.

Hướng dẫn sử dụng Apple TV+, Apple Music 3 tháng miễn phí trên Viber

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Viber trên điện thoại lên > Đi tới và kiểm tra tin nhắn nhận từ Viber > Ở tin nhắn “Thời hạn miễn phí đến 3 tháng”, ấn vào nút Đăng ký > Chạm vào nút Dùng thử miễn phí > Bấm 2 lần vào nút nguồn của điện thoại iPhone > Nhấn vào nút Tiếp tục với Apple Music.

Hướng dẫn nhanh:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Viber trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới và kiểm tra tin nhắn nhận được đến từ Viber.

Bước 2: Khi đó, ở nội dung tin nhắn “Thời hạn miễn phí đến 3 tháng”, nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 3: Tại giao diện Viber Offers with Apple, ấn vào nút Dùng thử miễn phí ở mục Apple TV+ hoặc Apple Music.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ Music, bấm 2 lần vào nút nguồn của điện thoại iPhone để xác nhận.

Bước 5: Trong giao diện của mục Quy đổi mã, chạm vào nút Tiếp tục với Apple Music. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được 3 tháng dùng thử miễn phí qua Viber, sau đó bắt đầu mở và sử dụng Apple Music trên điện thoại.

Bước 6:  Để hủy gia hạn sử dụng khi hết 3 tháng dùng miễn phí, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt > Nhấn vào mục ID Apple > Thực hiện việc hủy gia hạn.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng nhận được 3 tháng sử dụng Apple TV+, Apple Music miễn phí qua Viber, sau đó có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, chương trình mà mình yêu thích trên điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/09/2022
  • 70 lượt xem