Cách xem lại video đã xem trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Bạn cần tìm một video đã xem trên TikTok nhưng không nhớ ai đã đăng? Không vấn đề gì, chỉ với một vài bước đơn giản, mọi người có thể tìm thấy bất kỳ video nào đã xem trước đây, ngay cả khi không nhớ tên video đó. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách xem lại các video đã xem trên TikTok, cho dù mọi người chưa thích, lưu hay nhớ gì về video đó.

Cách xem lịch sử xem video trên TikTok

Chắc hẳn mọi người đã từng rơi vào trường hợp cố gắng cho bạn bè xem một video TikTok vui nhộn nhưng dường như không thể tìm thấy chưa. May mắn thay, TikTok theo dõi lịch sử xem của người dùng và biết cách tìm lịch sử xem video là một mẹo hữu ích cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp trên TikTok. Sau đây là cách truy cập lịch sử xem TikTok

Bước 1: Mở TikTok và đi tới tab Hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Trong mục Nội dung & Hiển thị, nhấn vào Trung tâm hoạt động.

Bước 5: Tiếp tục chọn Lịch sử xem.

Từ đây, người dùng có thể xem mọi thứ mình đã xem trên TikTok. Mọi người có thể lọc lịch sử xem theo ngày để tìm video từ một khoảng thời gian cụ thể.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xóa lịch sử xem video TikTok của mình từ đây. Chỉ cần chạm vào Chọn ở góc trên bên phải màn hình và chọn tất cả video muốn xóa. Sau khi chọn video muốn xóa, hãy chạm vào Xóa ở góc dưới bên phải và nhấn vào nút Xóa một lần nữa để xác nhận.

Cập nhật: 25/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: TikTok