Call of Champions cho Android 1.0.4.0 Game MOBA siêu khủng trên Android

Tải về

2,8 (22) Spacetime Games Miễn phí 299 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Call of Champions - game MOBA tốc độ cao với đồ họa 3D siêu mượt đã chính thức "cập bến" Android sau một thời gian "tung hoành" trên nền tảng iOS. Tựa game này được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Spacetime Games và hiện đang mở cửa chào đón game thủ trên khắp thế giới.

Call of Champions - game MOBA đỉnh cao

Call of Champions là một trong những cái tên nóng nhất trên thị trường di game di động hiện nay. Được xây dựng và phát hành bởi Spacetime Studios - "cha đẻ" của tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi Arcane Legends, Call of Champions tiếp tục đưa người chơi bước vào những màn đấu gay cấn để so tài với các game thủ toàn cầu. Tất cả các trận đều chỉ kéo dài trong vòng 5 phút nên tốc độ game khá nhanh, cũng đồng nghĩa với việc thử thách dành cho bạn không dễ chút nào. Chỉ cần một chút lơ là, đối thủ có thể nắm bắt được điểm yếu và hạ gục bạn trong nháy mắt.

Video giới thiệu game MOBA Call of Champions cho Android

Về nhiệm vụ, game thủ tham gia game Call of Champions sẽ phải hoàn thành một loạt các yêu cầu như phá hủy các tòa tháp bằng cách sử dụng hệ thống Track và Orb; mở khóa 15 Champion được chia thành 5 lớp nhân vật với các kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau, cho phép người chơi thỏa sức tạo ra các kết hợp để khai phá các tiềm lực của nhân vật nhằm nhanh chóng triệt hạ đối thủ trong các màn đấu khốc liệt. Ngoài những điểm này, Call of Champions cũng sở hữu đồ họa bắt mắt, các pha hành động ấn tượng với hiệu ứng kỹ xảo sống động (tốc độ khung hình lên tới 60 frame/giây), bộ cài tương đối gọn (khoảng 75MB) so với các game chiến thuật và không yêu cầu băng thông quá lớn.

Giao diện màn đấu trong game Call of Champions

Tính năng nổi bật của game chiến thuật Call of Champions for Android

  • Đồ họa 3D chất lượng cao: Đa dạng các bản đồ chiến đấu, hệ thống Champion và môi trường game được chăm chút đến từng chi tiết.
  • Gameplay đặc trưng của MOBA: Điều khiển Champion với hệ thống điều khiển mượt mà, các nút tính năng nhạy bén, linh hoạt, giúp game thủ dễ dàng kiểm soát các kỹ năng của nhân vật trong các màn đấu 3 vs 3.
  • Hệ hống Orb thay thế cho minion quen thuộc: Điều khiển các Orb thay vì sử dụng minion và coi đó như là một loại vũ khí giúp bạn làm chủ mọi trận chiến.
  • Các màn đấu kéo dài 5 phút: Trải nghiệm game mọi lúc, mọi nơi với các ván đấu chỉ kéo dài khoảng 5 phút.
  • Đa dạng các Champion: Hơn 15 Champion với 5 lớp nhân vật để mở khóa với các kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau.
  • Các bổ trợ hấp dẫn: Nhận các bổ trợ và chia sẻ chúng cho bạn bè. Bạn không cần phải tốn tiền cho việc mua các item trong cửa hàng.
  • Tùy biến các Champion để phù hợp với phong cách của bạn.
  • Hai chế độ chơi: Chiến đấu theo nhiệm vụ (Normal) và tham gia các trận chiến nhằm đánh bại các đối thủ khác, từ đó nỗ lực để nằm trong top đầu của bảng xếp hạng (Ranked).
  • Trải nghiệm game ngay trong tuần đầu tiên để nhận được một Champion miễn phí (có giá trị tương đương $4).

Hướng dẫn chơi game MOBA Call of Champions for Android

Các chế độ chơi

  • Practice (Tập luyện): Chế độ này là nơi người chơi chiến đấu đánh lại các bot (AI) hoặc bạn cũng có thể liên kết với bạn bè để cùng đánh lại chúng. Game thủ được lựa chọn các bot ngẫu nhiên hoặc hệ thống sẽ tự động chọn cho bạn. Đây là thời gian để bạn tập luyện, làm quen với môi trường game cũng như cách chơi nên hãy cố gắng tận dụng triệt để nhé.
  • Versus: Chế độ này bao gồm các màn đấu diễn ra với tốc độ khá nhanh và là nơi các game thủ tranh tài với nhau. Người chơi có thể mời bạn bè vào đội của mình bằng cách chạm vào nút Add Friend cạnh mỗi Champion và nếu chơi theo tổ đội, bạn sẽ nhận được thêm bonus là XP và vàng.
  • Solo Ranked: Là nơi game thủ đánh bại những người chơi khác để được xếp hạng trên bảng Leaderboard. Không giống như Versus, Solo Ranked có một khoảng thời gian trước trận đấu để các thành viên trong từng đội trò chuyện và cùng nhau thảo luận để lựa chọn Champion tốt nhất. Tuy nhiên, game thủ chỉ được tham gia chế độ này khi có ít nhất một Champion ở Tier 5.
  • Team Ranked: Tương tự Solo Ranked, ngoại trừ việc bạn chơi cùng với một đội gồm 3 người đã được lập từ trước. Người chơi có thể tạo một nhóm mới bằng cách chạm vào tab Team trong Profile và mời những người khác tham gia đội của mình.

Bảng Matching của Call of Champions

Luật chơi

Call of Champions hiện tại cung cấp 1 chế độ chơi và 1 bản đồ cho mỗi màn đấu 3 vs 3 với hai Lane (các trận đấu không xếp hạng và có xếp hạng). Mục tiêu của game là phá hủy các tòa tháp thay vì tập trung tiêu diệt vào Champion của đối thủ. Mỗi lần phá hủy được tháp, đội của bạn sẽ giành được điểm và mở khóa một Orb. Vì mỗi ván đấu chỉ kéo dài 5 phút nên hãy cố gắng phá hủy thật nhiều tháp và ghi thật nhiều điểm để giành chiến thắng. Nếu cả hai Team có cùng số điểm thì đội nào tiêu diệt được nhiều Champion hơn sẽ dẫn đầu. Mặc dù tốc độ game nhanh và có phần đơn giản hơn các game MOBA khác nhưng Call of Champions cũng đòi hỏi người chơi phải có tinh thần đồng đội, chiến thuật và kỹ năng để có thể chiến thắng.

Orb và hệ thống Track

Tính năng nổi bật nhất của game Call of Champions là Orb và hệ thống Track(Track System). Mỗi Lane có một Orb và nó sẽ đóng vai trò như là vũ khí để phá hủy các tòa tháp. Các Orb này sẽ di chuyển về phía kẻ thù theo một đường đi nhất định, do đó, người chơi nên điều khiển các Orb trên cả hai Lane để có thể cùng lúc hạ được các Tower. Tuy nhiên, một điều lưu ý là nếu người chơi đứng ở khoảng giữa của hai Lane trong khi các Orb đang hoạt động thì bạn hoàn toàn có thể bị thương bởi vì các Orb không có khả năng bảo vệ "chủ nhân" của nó.

Nâng cấp Champion trong game Call of Champions

Champion và vai trò trong game

Call of Champions có một bộ sưu tập đa dạng các Champion và các nhân vật này đều được giả tưởng đến từ tương lai. Mỗi Champion được phân vào một trong 5 lớp: Tank, Fighter, Assassin, MageSupport, tương ứng sẽ sở hữu các Skill khác nhau. Nhìn chung, Tank là những chiến binh "đứng mũi chịu sào" với khả năng phòng thủ và chỉ số sức khỏe cao; Fighters là những chiến binh ở cự ly gần, có sự cân bằng cả về tấn công lẫn phòng thủ; Assassin rất mạnh trong việc hạ sát đối thủ, di chuyển nhanh nhưng rất dễ bị đánh bại nếu mất tập trung; Mage với bảo bối là các loại bùa chú nhưng lại khá "mỏng manh" và luôn cần yểm trợ; cuối cùng là Support đóng vai trò như những chiến binh hỗ trợ. Càng sở hữu đa dạng các Champion thuộc các lớp này, đội hình của bạn càng trở nên chiếm ưu thế.

Người chơi lưu ý rằng 5 kỹ năng này đều là các kỹ năng chủ động và phải được kích hoạt mới có thể sử dụng, hoàn toàn không phải là các kỹ năng Ultimate như các trò chơi khác. Chúng không yêu cầu Mana hay Stamina, đổi lại, bạn chỉ có thể sử dụng khi Cooldown trong khoảng 4 đến 20 giây.

Những màn tung Skill của Champion trong game Call of Champions

Các gói IAP

Phần lớn tiền trong game Call of Champions được sử dụng để mở khóa các Champion mới thay vì tập trung đầu tư cho các trang bị. Mỗi Champion có thể tiêu tốn lên đến 400.000 vàng và qua mỗi màn đấu giành chiến thắng, game thủ có thể nhận được khoảng 1.000 vàng. Mặc dù, nếu tận dụng các cơ hội hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày cũng có thể mang lại cho bạn khoảng 2.500 đến 20.000 vàng nhưng rõ ràng, con số 400.000 vàng/Champion là quá lớn. Điều này dẫn tới việc để mua được một Champion mới, người chơi thường phải đợi khá lâu, thậm chí là vài ngày.

Đồ họa

Đồ họa của Call of Champions là một trong những điểm không thể bỏ qua. Bắt mắt, nổi bật với hiệu ứng hoạt hình, đồ họa 3D sống động, môi trường game chi tiết là những mỹ từ xứng đáng dành cho tựa game này.

Xây dựng tổ đội hùng mạnh để chinh phục Call of Champions

Call of Champions là một tựa game MOBA sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khiến nó nhanh chóng "vượt mặt" rất nhiều đối thủ cùng thời điểm phát hành. Sở hữu chiêu thức tấn công dựa vào Orb, hệ thống Track và các ván đấu kéo dài 5 phút, Call of Champions thực sự là một tựa game rất đáng để trải nghiệm.

Vân Anh

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 401
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm