Castle Story for iOS 1.1.5 Game xây dựng vương quốc trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) TeamLava Miễn phí 236 Dung lượng: 47,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Xây dựng một vương quốc với nhiều tòa nhà tuyệt đẹp, anh hùng và những kẻ ác, cùng nhiều con vật đáng yêu trong trò chơi Castle Story for iOS, trò chơi hấp dẫn dành cho iPhone, iPod, iPad. Khám phá khu rừng bí ẩn, chăn nuôi và chiến đấu với quái vật trong cuộc phiêu lưu sử thi hấp dẫn.

Castle Story for iOS

Tính năng chính:

  • Trang trí vương quốc của bạn với những bức tường, cánh cổng, tháp và nhiều hơn nữa.
  • Khám phá khu rừng bí ẩn xung quanh vương quốc của bạn và giải cứu những người đang bị mắc kẹt bởi lời nguyền độc ác.
  • Phát triển cây trồng để sử dụng trong nhà bếp của bạn khi có tiệc.
  • Mời bạn bè trên Facebook hoặc Storm8 tham gia trò chơi và giúp đỡ lẫn nhau phát triển vương quốc.
  • Cập nhật những vật mới để khám phá, xây dựng tòa nhà,...

Castle Story for iOS

Bắt đầu chơi

Thông báo: Bạn sẽ được yêu cầu nếu muốn trò chơi gửi thông báo cho mình khi load trò chơi lần đầu tiên. Bạn có thể thay đổi thiết lập bất cứ lúc nào trong khu vực cài đặt của điện thoại dưới “application notifications”.

Đặt tên cho vương quốc: Khi truy cập vào mục “Social” của menu lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc nhở đặt tên cho vương quốc của mình. Lưu ý rằng, tên của vương quốc không nhất thiết phải giống với tên đăng nhập trò chơi. Trò chơi tương tác với Storm 8 và nếu bạn có ID Storm 8 khi chơi những trò chơi khác, ID này sẽ tự động xuất hiện trên điện thoại như tên đăng nhập. Lưu ý, khi mời người khác tham gia trò chơi, bạn phải gửi tên người dùng chứ không phải tên vương quốc.

Castle Story for iOS

Hướng dẫn ngắn gọn: Một hướng dẫn ngắn gọn sẽ giới thiệu cho bạn những nhiệm vụ cơ bản trong trò chơi. Baron Garland Pfeffernot sẽ là người hướng dẫn cho bạn. Bạn sẽ biết cách làm thế nào để đặt một trang trại trên mặt đất sau khi mua từ thị trường, cách để thu thập tiền từ các tòa nhà, tập hợp hàng hóa từ các loài động vật, thu hoạch cây trồng và các mặt hàng thủ công để xây dựng tòa nhà, hoàn thành nhiệm vụ. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn với các chiến lược và lời khuyên để kiếm được điểm số cao hơn.

Phần thưởng hàng ngày cho người chơi: Đăng nhập vào trò chơi hàng ngày, bạn sẽ kiếm được những đồng tiền thưởng. Nếu bạn đăng nhập liên tục mỗi ngày, bạn sẽ nhận được phần thưởng lớn hơn. Đây là một cách tuyệt vời để nhận được đồng tiền miễn phí, vì vậy hãy chắc chắn để đăng nhập và không bỏ lỡ một ngày.

Nhân vật: Nhân vật trong game (người cai trị vương quốc) sẽ di chuyển xung quanh màn hình và làm bất kỳ công việc nào bạn yêu cầu. Bạn có thể chạm vào bất kỳ nơi nào trên màn hình và người ấy sẽ đi bộ đến đó. Trò chơi cho phép bạn thay đổi giới tính của nhân vật bất kỳ lúc nào trong khu vực profile cá nhân hoặc chạm vào ngôi sao XP ở góc bên trái của màn hình trò chơi.

Castle Story for iOS

Kiểm soát các thiết lập trong trò chơi

Để truy cập vào menu “Settings”, chạm vào biểu tượng menu ở góc bên trái màn hình trò chơi. Khi menu này xuất hiện, chạm vào “Settings” và bạn sẽ thấy menu hiển thị trong hình trên. Ở đây, bạn có thể chuyển đổi hiệu ứng âm nhạc và âm thanh trò chơi, kết nối với Facebook và điều chỉnh thông báo cho từng nhiệm vụ cụ thể.

Tiền tệ trong trò chơi

Tiền xu: Đây là loại tiền tệ cơ bản trong trò chơi, được sử dụng để mua các sản phẩm như nhà cửa, đồ trang trí và mở rộng đất. Bạn sẽ kiếm được đồng xu vàng mỗi lần thu tiền thuê nhà từ 1 tòa nhà, nhận phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ và phần thưởng khi hàng xóm đến thăm vương quốc của bạn hoặc bạn ghé thăm họ. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có 20000 đồng xu vàng.

Đá quý: Là loại tiền cao cấp trong trò chơi, cho phép bạn mua các đặc quyền trong trò chơi như mua tòa nhà đặc biệt cho phép kiếm được tiền thưởng cao hơn, thêm năng lượng, hoàn thành nhiệm vụ ngay lập tức, mở rộng vương quốc ngay lập tức,... Khi bắt đầu trò chơi, bạn có 20 viên đá quý. Bạn có thể lựa chọn để sử dụng những viên đá quý cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như mua tòa nhà cao cấp hoặc tăng tốc quá trình mà phải mất thời gian dài chờ đợi.

Castle Story for iOS

Năng lượng

Năng lượng rất quan trọng trong trò chơi, bạn cần điểm năng lượng để xây dựng các tòa nhà, thu tiền thuê nhà, cây trồng thu hoạch, chặt cây,... Một điểm năng lượng sẽ được trừ khi bạn thu tiền thuê nhà từ 1 ngôi nhà hoặc xây dựng công trình trong vương quốc.

Chỉ số năng lượng nằm dọc phía trên của màn hình và được hiển thị với biểu tượng hình tia chớp. Số điểm năng lượng tối đa khi bắt đầu trò chơi là 15 điểm và đạt tối đa là 20 khi bạn lên cấp trong trò chơi.

Cách để có thêm năng lượng trong trò chơi

Mua năng lượng: Chạm vào biểu tượng năng lượng hoặc truy cập vào thị trường, ở đây bạn có thể mua thêm năng lượng bằng đá quý. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua bởi sẽ rất tốn kém.

Tái tạo năng lượng: Bạn cũng có thể chờ đợi cho đến khi năng lượng được tái tạo với tốc độ 1 điểm năng lượng mỗi 2 phút. Đồng hồ đếm ngược sẽ cho bạn biết còn bao lâu cho đến khi điểm năng lượng tiếp theo sẽ được thêm.

Castle Story for iOS

Xây dựng

Có 4 loại tòa nhà bạn có thể đặt trong vương quốc của mình và mỗi tòa nhà có những chức năng khác nhau.

Tòa nhà hoàng gia: Đây là tòa nhà kiếm được điểm hoàng gia khi bạn đặt trong vương quốc của mình. Chúng cho phép bạn mở rộng vương quốc. Tòa nhà hoàng gia bao gồm tháp đèn lồng, tháp canh, thư viện, nhà vua, nhà kính, đài quan sát, nhà hát và nhà thời. Tòa nhà hoàng gia sẽ được mở khóa khi bạn lên cấp trong trò chơi.

Tòa nhà thành phố: Tòa nhà này đặt trong vương quốc của bạn sẽ mang lại tiền thuê nhà trong những khoảng thời gian khác nhau. Để xây dựng tòa nhà thành phố, bạn phải sử dụng các vật liệu bạn thu thập từ cây, đá. Tòa nhà thị trấn bao gồm các trang trại, biệt thự, chợ, và quán rượu.

Tòa nhà chế tạo: Bạn có thể click vào tòa nhà này để có một menu chế tạo. Toà nhà chế tạo bao gồm các loại nhà xưởng, nhà bếp, lò rèn và cửa hàng thuốc.

Tòa nhà tài nguyên: Đây là tòa nhà sau khi được xây dựng trong vương quốc sẽ tạo nguồn tài nguyên theo thời gian. Khi bạn nhìn thấy biểu tượng trên tòa nhà, hãy chạm vào nó để thu thập nguồn tài nguyên. Tòa nhà tài nguyên sẽ có sẵn khi bạn lên cấp, bao gồm xưởng cưa, trại sản xuất giống,...

Tòa nhà đặc biệt: Chỉ có 1 tòa nhà duy nhất và bạn phải lên cấp độ 8 mới có thể mua được. Bạn có thể mua các hầm lưu trữ để tăng số lượng mặt hàng tối đa trong kho.

Cách để xây dựng một công trình trong vương quốc

Khi bạn chạm vào một tòa nhà muốn mua trên thị trường, bạn cần đặt nó trong vương quốc. Nếu bạn thấy phía dưới tòa nhà là màu đỏ có nghĩa là không thể đặt tòa nhà trong khu vực này.

Sử dụng ngón tay để di chuyển công trình xây dựng hoặc đồ trang trí đến nơi bạn muốn đặt. Bạn sẽ nhìn thấy dấu V màu xanh lá cấ hoặc dấu X màu đỏ ở công trình. Khi thấy dấu V màu xanh lá cây, chạm vào đó để khóa việc mua. Nếu bạn chọn "X" thì giao dịch được hủy bỏ.

Castle Story for iOS

Thu thập tiền thuê nhà

Mỗi tòa nhà bạn đặt sẽ trả tiền thuê nhà trong những khoảng thời gian khác nhau. Để biết thời điểm tòa nhà trả tiền, chỉ cần chạm vào một công trình và menu sẽ xuất hiện trên công trình. Ở đây, bạn có thể thấy còn bao nhiêu thời gian cho đến khi thu thập tiền xu hoặc hàng hóa từ một công trình.

Castle Story for iOS

Trồng và thu hoạch cây trồng

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với một vài mảnh đất canh tác trong vương quốc. Canh tác rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hoàn thành một số nhiệm vụ trong trò chơi và cung cấp những nguyên liệu cần thiết khi bạn có 1 nhà bếp.

Chạm vào mũi tên màu vàng khi nó xuất hiện trên mảnh đất nông nghiệp để tới menu Farming. Lưu ý rằng mỗi sản phẩm đều mất một khoản phí nhất định để trồng và một thời gian nhất định cho đến khi trưởng thành.

Thu hoạch: Khi cây trồng đến thời kỳ thu hoạch, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình chiếc xẻng trên đó. Chạm vào các mục để thu hoạch và chúng được chuyển tự động vào trong kho.

Castle Story for iOS

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47,3 MB
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 236
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm