Champions Elite Football: BETA cho Android Game quản lý bóng đá mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) Invincibles Studio Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

(*) Lưu ý: Đây là phiên bản BETA của game Champions Elite Football 2024.

Gần đây, các game thể thao trên di động, cụ thể là bóng đá, trở nên khá phổ biến, với những cái tên điển hình như Vive le Football, Total Football cho Androi, và Pro Soccer: Legend Eleven. Trong khi đó, các tựa game như FC Mobile, eFootballDream League Soccer đã thống trị thị trường trò chơi mô phỏng bóng đá toàn cầu. Các game kinh điển như Football Manager, Soccer ManagerTop Eleven vẫn luôn được người hâm mộ yêu thích.

Và nếu bạn là người yêu bóng đá, nhà phát triển Invincibles Studio vừa giới thiệu một tựa game hoàn toàn mới là Champions Elite Football. Trò chơi hiện đang mở truy cập sớm BETA cho Android.

Kiểm soát các cầu thủ yêu thích trên sân cỏ trong game bóng đá Champions Elite Football: BETA
Kiểm soát các cầu thủ yêu thích trên sân cỏ trong game bóng đá Champions Elite Football: BETA

Xây dựng đội bóng trong mơ và thi đấu trong các trận bóng đá 3D thời gian thực trong Champions Elite Football 2024

Champions Elite Football cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác hồi hộp và chân thực của môn thể thao này bằng cách xây dựng đội hình của mình từ đầu. Bạn có thể chọn từ một nhóm lớn cầu thủ được FIFPRO cấp phép trên toàn thế giới, từ các giải đấu hay nhất thế giới.

Kiểm soát hoàn toàn câu lạc bộ và dẫn dắt đội đi đến chiến thắng. Game cho phép người chơi phát triển đội hình của mình theo phong cách riêng, phù hợp với sở thích.

Game Champions Elite Football đưa mọi người vào các trận bóng đá 3D sống động, thực hiện mọi đường chuyền và thực hiện các cú sút chính xác. Điều hướng và thông minh hơn hàng phòng thủ của đối phương khi bạn chuyển từ phòng thủ sang tấn công một cách mượt mà bằng điều khiển trực quan trong mỗi bước di chuyển.

Xây dựng đội hình độc đáo của bạn
Xây dựng đội hình độc đáo của bạn

Hãy nhớ rằng mọi quyết định người chơi đưa ra đều quan trọng và có thể giúp bạn leo lên đỉnh cao của bóng đá.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hành trình vượt qua các chặng đường không hề bằng phẳng và hành trình này chỉ kéo dài trong một ngày. Gamer cần vượt qua mười hạng đấu đầy thử thách với độ khó ngày càng tăng, đồng hành cùng những cầu thủ bóng đá được cấp phép thực sự từ khắp nơi trên thế giới để đạt đến hạng Elite. Chiến dịch hành trình này khá giống với chế độ Career ngoại tuyến của Dream League Soccer.

Thu thập các chân sút siêu sao về đội của bạn
Thu thập các chân sút siêu sao về đội của bạn

Điều chỉnh chiến thuật

Khi xây dựng câu lạc bộ, bạn có thể nâng cấp cơ sở tập luyện và sân vận động và biến nơi này thành câu lạc bộ ưu tú thực sự.

Với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đội bóng sẽ có lợi thế hơn trước các đội ưu tú khác trên đấu trường toàn cầu. Ngoài ra, game thủ còn có thể mở khóa những thử thách hoành tráng để chiêu mộ những cầu thủ bóng đá giỏi nhất khắp thế giới đầu quân về đội mình, bên cạnh việc chiêu mộ những tài năng thú vị từ học viện bóng đá.

Đúng, bạn có thể ký hợp đồng với những cầu thủ mình yêu thích. Mỗi mùa giải mới sẽ giới thiệu những thử thách trong thời gian giới hạn để kiểm tra kỹ năng bóng đá của người chơi. Gamer có thể chiêu mộ những chân sút đặc biệt mới sở hữu khả năng đặc biệt độc đáo, hoành tráng và cạnh tranh để giành một vị trí trên bảng xếp hạng toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế