Những mẹo chơi Uncharted 4 tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Uncharted - franchise được yêu thích trên PlayStation đã đến với PC. Đây là một series nổi tiếng kể về những thợ săn kho báu, mang đến cho khán giả một câu chuyện tuyệt vời và các tình tiết hành động gay cấn. Tuy nhiên, người chơi mới có thể thắc mắc cách tốt nhất để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Uncharted.

Với trò chơi chính thứ tư, Uncharted 4 mang đến rất nhiều nội dung và cơ chế mới. Điều này có thể khiến nó trở nên khó khăn hơn, nhưng với những mẹo chơi Uncharted 4 sau đây, người chơi sẽ nhanh chóng bắt kịp và cảm thấy mình như một chuyên gia gia nhập hàng ngũ những huyền thoại săn kho báu.

Thỏa sức dùng súng

Đạn không phải là thứ khan hiếm nhất trong Uncharted 4, điều đó có nghĩa là người chơi có thể xả súng bao nhiêu tùy thích. Không giống như trò chơi khác của Naughty Dog, như The Last of Us, trong đó người chơi sẽ phải tiết kiệm những viên đạn quý giá, thay vào đó Uncharted 4 sẽ dựa vào sự tàn bạo của bạo lực để kết liễu kẻ thù

Người chơi Uncharted 4 sẽ có rất nhiều đạn để bắn hai lần vào kẻ thù khiến chúng ngã xuống đất, đề phòng những kẻ thù phiền phức đó tấn công.

Sử dụng móc neo

Một trong những bổ sung gần đây cho Uncharted là móc neo, mang đến cơ chế mới, khả năng di chuyển khi vừa bắn súng vừa chạy cường độ cao. Nó cho phép chuyển động linh hoạt hơn nhưng không dễ dàng để thực hiện.

Có rất nhiều kỹ năng đi kèm với móc neo vì nó yêu cầu sự chính xác và tập trung để đảm bảo người chơi không bị ngã hoặc vung vào dây khi bị bắn. Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo và rất nhiều cơ hội được tạo ra nhờ móc neo.

Khám phá bản đồ

Mặc dù các trò chơi Uncharted không phải là thế giới mở, nhưng chúng khác xa với tuyến tính. Mỗi cấp độ có một bản đồ lớn hơn sau mỗi trò chơi và Uncharted 4 có rất nhiều điều để khám phá. Những thứ có thể tìm thấy trong trò chơi là truyền thuyết và cuộc đối thoại mới giữa các nhân vật, cũng như vật phẩm sưu tầm.

Đối với những người chơi muốn săn thành tích thì khám phá là điều cần thiết, vì sẽ cần tất cả các đồ sưu tầm để hoàn thành 100% trò chơi. Nó không chỉ mang lại phần thưởng khi hành động như một thợ săn kho báu, mà một số đồ sưu tầm thậm chí có thể mang đến một truyền thuyết thú vị và easter egg.

Đánh dấu kẻ thù

Lén lút không phải là một tính năng mới đối với trò chơi điện tử hay Uncharted, nhưng trong Uncharted 4, có nhiều phần thưởng và lợi hơn khi làm điều đó. Trong khi lén lút, người chơi có thể nhắm tới thẻ kẻ thù và cho phép hiển thị bằng mũi tên và bóng để chúng có thể tránh cuộc chiến.

Nếu người chơi đang sử dụng controller thì có thể giữ L2 và nhấp vào nút L3 khi nhìn vào kẻ thù để đánh dấu chúng. Bằng cách liên tục theo dõi chuyển động của đối phương, game thủ sẽ biết có bao nhiêu nguy hiểm đang rình rập xung quanh mình.

Cập nhật: 17/01/2023
  • 182 lượt xem