ccTalk 4.2.4.0 LiveStream, chat, tán gẫu, trò chuyện trực tuyến

Tải về

3,9 (276) VNG Miễn phí 1.250.295

ccTalk (tên cũ CSM Talk), giờ đây được đổi tên thành TalkTV, là phần mềm chat bằng giọng nói cực kỳ tiện lợi, đồng thời cũng là mạng Live Streaming giải trí trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Cho phép người dùng tìm kiếm, giao lưu, kết bạn với hàng trăm bạn trẻ khác.

Giao diện chính của ccTalk
Tải ccTalk mới nhất để trải nghiệm giao diện mới.

ccTalk hỗ trợ Chat Voice nhiều người, Live Stream Game, hát Karaoke, phát video cực nét. Với nhiều ưu điểm nổi trội như chiếm dụng ít băng thông, vượt tường lửa, sử dụng đơn giản, cài đặt nhanh chóng, ccTalk sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích Live Stream trực tuyến. Chỉ cần cài ccTalk, bạn dễ dàng Live Stream game nổi tiếng như: Rules Of Survival, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Age of Empires...

TalkTV - Mạng Live Stream, chat chít lớn nhất Việt Nam

ccTalk Bổ sung rất nhiều tính năng mới hấp dẫn, cho phép người dùng thỏa sức trình diễn tài năng ca hát, nhảy múa, biểu diễn, nấu ăn, vẽ tranh của mình. Đây cũng chính là cầu nối giúp mọi người gần nhau hơn, tiếp cận với những người nổi tiếng dễ dàng hơn.

ccTalk

Đặc biệt, trong thời gian gần đây còn phát triển thêm phiên bản TalkTV Live, cho phép người dùng xem Live Stream trực tiếp video, phim, thể thao, âm nhạc, show đặc sắc mọi lúc mọi nơi trên cả thiết bị Android, iOS và máy tính PC:

ccTalk cho Android ccTalk cho iOS

ccTalk với hệ thống các loại phòng phong phú, độc đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng sự thoải mái và thuận tiện nhất trong việc kết nối với mọi người xung quanh, cũng như có được những phút giây thư giãn thú vị sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, ccTalk có 3 loại phòng chính: Phòng truyền thống, phòng nhóm nhỏ và phòng video showbiz.

Tạo phòng chat
Mỗi người có thể tạo 6 phòng cho riêng mình trên ccTalk

Bạn có thể đăng nhập ccTalk ngay lập tức bằng tài khoản Zing. Nếu như chưa có tài khoản Zing, bạn nhấp vào nút "Tạo tài khoản" trong khung đăng nhập và có thể đăng ký tài khoản mới một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đăng nhập ccTalkTạo tài khoản ccTalk
Đăng nhập TalkTV thông qua tài khoản Zing hoặc Facebook.

Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong bản cập nhật lần này phải kể đến những cải tiến trong phòng Video với chất lượng hình ảnh HD vượt trội, sân khấu hoành tráng cùng hàng ghế nổi bật dành cho các thành viên VIP.

Tính năng chính của phần mềm chat bằng giọng nói ccTalk

  • Dịch vụ phát và xem video online được phát trực tiếp thông qua webcam của người dùng và/hoặc video phát lại bao gồm những chương trình chọn lọc với nhiều thể loại TV show, phim, giáo dục, âm nhạc, thể thao, clip ngắn và/hoặc những nội dung video khác được người dùng phát. ccTalk cũng cung cấp cho người dùng sử dụng dịch vụ streaming game, các chương trình game show.
  • ccTalk cung cấp dịch vụ cho người dùng trao đổi thông qua công cụ chat bao gồm chat bằng kí tự, hình ảnh; chat voice bằng giọng nói và/hoặc phát âm thanh từ các thiết bị để trao đổi và phản hồi về những nội dung được cung cấp trên ccTalk.
  • Người dùng có thể ghi âm.
  • ccTalk còn cung cấp dịch vụ hát karaoke trực tiếp.
  • ccTalk cho phép người dùng truy cập và sử dụng sản phẩm trên trên website hoặc/và trên các ứng dụng ccTalk phát triển trên thiết bị di động.
  • Cho phép người dùng sản phẩm chia sẻ cảm xúc.
  • Hỗ trợ chat nhóm lên đến 1000 người.
  • Giao lưu kết bạn với mọi người khắp nơi trên thế giới.
  • Cập nhật tin tức mới nhất, hot nhất của TalkTV.

Các phòng hội nhóm cũng được “lột xác” với tông màu sáng, tinh tế tạo cảm giác dễ chịu, thuận tiện hơn cho người dùng. Ngoài ra, với việc cập nhật tính năng hiệu chỉnh âm thanh echo, chỉnh tone sẽ giúp các “giọng ca ccTalk” ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên sân chơi đầy lý thú này.

Cũng trong lần ra mắt này, các ứng dụng tin tức, phát code… được tích hợp trực tiếp vào phần mềm. Người dùng có thể nhanh chóng cập nhật những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất cũng như dễ dàng tham gia nhận code từ các game hot nhất hiện nay.

Phòng chat
Tự do trò chuyện với bạn bè, thỏa sức giao lưu với trai tài gái sắc trên ccTalk

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm nhắn tin ccTalk

Làm thế nào khi không đăng nhập được ccTalk?

Đối với các lỗi không đăng nhập được, bạn hãy uninstall phiên bản ccTalk hiện tại, xóa toàn bộ folder ccTalk trên máy tính, download phiên bản mới nhất về cài lại.

Gặp lỗi \"Runtime Error\" khi tiến hành cài đặt phải làm thế nào?

Lỗi này diễn ra do trình diệt virus trên máy người dùng đang kiểm tra tập tin cài đặt. Khi gặp lỗi này, bạn chỉ cần chờ một thời gian ngắn là có thể cài đặt được.

Làm thế nào khi tôi muốn xem stream trên ccTalk?

Để xem được stream trên ccTalk, bạn cần cài đặt Adobe Player cho Internet Explorer.

Làm thế nào khi tôi muốn sử dụng hòa âm phần cứng để thu âm trong ccTalk đối với Windows XP?

Hiện nay, một số phiên bản Windows XP cũ không hỗ trợ hòa âm phần cứng. Bạn có thể nâng cấp hoặc sử dụng hòa âm phần mềm. Để được hỗ trợ cụ thể trong từng trường hợp, bạn hãy liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng tại ccTalk phòng 209.

3,9 (276) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 1.253.752
  • Lượt tải: 1.250.295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TalkTV ccTalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm