Cuộc chiến trắc ẩn Close Range (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 13 Phát hành: Daro Film Distribution Năm: Tháng 12 năm 2015 Đạo diễn: Isaac Florentine

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc chiến trắc ẩn (Close Range) là phim phiêu lưu hành động của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Cuộc chiến trắc ẩn nói về cuộc chiến ngoài vòng pháp luật của một cựu binh Mỹ với một tên cảnh sát tham nhũng. Phim được đạo diễn bởi Isaac Florentine và có sự tham gia của các diễn viên: Scott Adkins, Nick Chinlund, Caitlin Keats.

Trong phim Cuộc chiến trắc ẩn người xem sẽ được đến với câu chuyện của một cựu binh Mỹ - Colton MacReady buộc phải tham gia một cuộc chiến phạm pháp chống lại tên cảnh sát trưởng tham nhũng. Tay cảnh sát trưởng đã thông đồng cùng 1 băng đảng buôn bán ma túy và đang bắt cóc con gái và em của Colton MacReady. Chính vì vậy bằng mọi giá cựu binh Colton MacReady phải chiến đấu không khoan nhượng và không được nhân từ với bất cứ đối thủ nào. Đây là cuộc chiến hết sức khó khăn khi mà vận mệnh của những người thân của Colton MacReady đang nằm trong tay những kẻ giết người không ghê tay, điều này ảnh hưởng rất lớn đến những hành động mà Colton MacReady sẽ thực hiện trong suốt hành trình.

Trailer phim Cuộc chiến trắc ẩn - Close Range

Thông tin thêm phim Cuộc chiến trắc ẩn - Close Range

Thời lượng:85 phúttháng 12 năm 2015
Diễn viên:Scott Adkins, Nick Chinlund, Caitlin Keats
Nhà sản xuất:Ehud Bleiberg, Chad Law, Shane Dax Taylor
Đạo diễn:Isaac Florentine
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Close Range

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 164 lượt xem
Link xem Cuộc chiến trắc ẩn
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: