Cửu Dương Truyền Kỳ 2 cho Android Game nhập vai, kiếm hiệp

Tải về

5 (1) GOSU Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 cho Android là một tựa game kiếm hiệp, nhập vai được nhà Gosu phát triển và phát hành trên di động trong thời gian qua. Tựa game này, sẽ được kế thừa mọi tinh hoa kiếm hiệp và nối gót thành công của Cửu Dương Truyền Kỳ và được nâng cấp cả về mặt hình ảnh cũng như hệ thống môn phái.

Cửu Dương Truyền Kỳ 2  - Game Việt Nam có thiết kế đồ hoạ đẹp nhất 2023!
Cửu Dương Truyền Kỳ 2 - Game Việt Nam có thiết kế đồ hoạ đẹp nhất 2023!

Khi tham gia vào tựa game này, thì trước tiên các bạn sẽ phải tạo nhân vật, chọn môn phát mà bạn muốn hóa thân vào. Trò chơi này, sẽ đem đến cho các bạn hệ thống nhân vật gồm 7 môn phái gồm: Nga Mi, Thiên Long, Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Tinh Túc, Võ Đang, Cái Bang. Mỗi môn phái sẽ có tạo hình nhân vật, cũng như sở hữu những kỹ năng chiến đấu biệt khác nhau.

Tính năng đặc sắc của game Cửu Dương Truyền Kỳ 2

Đồ hoạ đặc sắc, võ học đỉnh cao, môi trường tuyệt hảo:

  • Là sản phẩm do NPH GOSU tạo ra, Cửu Dương Truyền Kỳ 2 được chau chuốt vô cùng kỹ lưỡng về đồ họa. Từng khung cảnh, từng nhân vật với cử động chân thực, cùng hiệu ứng 3D sống động kết hợp những bộ võ học tuyệt đỉnh của các môn phái hứa hẹn mang lại những màn PK mãn nhãn.

Tinh Châu đổi vàng, thị trường tự do, làm giàu không khó:

  • Tinh Châu là hệ thống tính năng mới chưa có ở bất cứ sản phẩm game MMORPG nào trên thị trường. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để người chơi mang về cho mình những lợi ích không tưởng.
  • Bên cạnh việc cày Tinh Châu rinh vô vàn lợi ích, người chơi còn có thể tự do giao thương trên toàn liên server – làm giàu xuyên lục địa.

Bang hội tranh bá, đại chiến tứ phương, Tống Liêu rực lửa:

  • Hóa thân thành những anh hùng kiệt xuất tham gia thất đại môn phái: Thiên Long, Tinh Túc, Nga Mi, Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Cái Bang, Võ Đang… sở hữu tuyệt học càn quét chiến trường liên server xưng bá võ lâm.
  • Bang hội đông vui, kết bái huynh đệ. Nơi tập hợp hào kiệt bốn phương cùng nhau hành tẩu giang hồ sưu tầm bảo vật, trao đổi võ học.

Uỷ thác uy tín, yên tâm đi ngủ, hít đủ tài nguyên:

  • Nếu quá bận rộn, đừng lo lắng. Game sở hữu hệ thống ủy thác cực kỳ uy tín, gửi các dân cày lợi ích đôi bên. Tài nguyên hưởng đủ không lo mất Top tha hồ chinh chiến.

Game Việt Nam có thiết kế đồ hoạ đẹp nhất 2023:

  • Cửu Dương Truyền Kỳ 2 khẳng định vị thế game Việt, đạt giải thưởng cao từ tổ chức uy tín. Tham gia góp mặt tại nhiều ngày hội game lớn trên toàn quốc.
Tinh Châu đổi vàng, thị trường tự do, làm giàu không khó.
Tinh Châu đổi vàng, thị trường tự do, làm giàu không khó.

Đặc biệt, trong tựa game này, chúng ta có thể dùng Tinh Châu kiếm được thông qua các hoạt động để đổi vàng (tiền tệ quý giá trong game), đồng thời được tự do mua bán làm giàu không khó với các vật phẩm không khóa giá trị. Bên cạnh đó, trong trò chơi còn có những hoạt động tranh tài đỉnh cao, đủ mọi phương thức chiến đấu, đặc biệt phải kể đến như Bang hội tranh bá, Đại Chiến Tứ Phương, Tống Liêu rực lửa,…

Video Hướng dẫn chơi game Cửu Dương Truyền Kỳ 2

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về