Cybereason RansomFree 2.2.7.0 Ứng dụng miễn phí chống ransomware cho máy tính

Tải về

5 (2) Cybereason Miễn phí 621 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Cybereason RansomFree là ứng dụng giúp bảo vệ máy tính của người dùng khỏi những cuộc tấn công của phần mềm tống tiền. Người dùng có thể hoàn toàn nhờ cậy vào ứng dụng không yêu cầu thao tác hoặc tùy chỉnh phức tạp này.

Giao diện chính của phần mềm bảo mật miễn phí Cybereason RansomFree cho máy tínhGiao diện chính của phần mềm bảo mật miễn phí Cybereason RansomFree cho máy tính

Nếu sở hữu một chiếc máy tính kết nối mạng Internet, chắc hẳn người dùng đã từng nghe nói đến sự nguy hiểm và rủi ro rình rập ở khắp mọi nơi và hiểu lý do khiến phần mềm tống tiền được coi là một trong những phần mềm nguy hiểm nhất.

Thật may là ngày nay có rất nhiều ứng dụng bảo mật có thể giúp người dùng bảo vệ máy tính khỏi bị lây nhiễm bởi phần mềm tống tiền (ransomware) hoặc khôi phục các tập tin đã bị mã hóa. Một trong những ứng dụng bảo mật cho máy tính như thế có tên là Cybereason RansomFree.

Gần đây, ứng dụng Cybereason RansomFree đã được cập nhật lên phiên bản mới để chống lại phần mềm tống tiền (ransomware) tốt hơn. Đặc biệt, ứng dụng này có thể chống lại mã độc WannaCry đang khiến rất nhiều người dùng trên thế giới gặp phải rắc rối.

Nhà phát triển khẳng định rằng ứng dụng Cybereason RansomFree có thể bảo vệ máy tính khỏi 99% phần mềm tống tiền, trong đó có WannaCry.

Nhờ có sự trợ giúp của ứng dụng chống phần mềm tống tiền Cybereason RansomFree, người dùng có thể bảo vệ các tập tin quan trọng trên máy tính và máy chủ (server) đang chạy hệ điều hành Windows. Người dùng có thể download Cybereason RansomFree và cài đặt trong khoảng thời gian chưa đến 5 phút bằng cách làm theo các hướng dẫn đơn giản theo từng bước trên màn hình.

Cybereason RansomFree là công cụ miễn phí hiếm hoi có thể chống lại hầu hết các phần mềm tống tiền, trong đó có những loại chưa từng xuất hiện trước đây.

Nắm bắt những thông tin giới thiệu ngắn gọn về phần mềm tống tiền

Trước tiên, hiểu được cách thức hoạt động của phần mềm tống tiền có thể giúp người dùng né tránh những đợt tấn công của chúng và hưởng lợi về nhiều mặt, chống lại các tác động xấu trong trường hợp bị lây nhiễm.

Phần mềm tống tiền (ransomware) là kiểu tấn công nhắm đến đối tượng là các văn bản khác nhau có thể hữu ích đối với người dùng trên máy tính, mã hóa các văn bản này và đòi tiền chuộc để mở khóa chúng. Thường thì hệ điều hành không phải là mục tiêu của các cuộc tấn công này vì kẻ xấu mong muốn rằng người dùng trả số tiền chuộc để cố gắng lấy lại các tập tin quan trọng sau khi tiến hành thanh toán.

Xem nhiều thông tin hữu ích trong phần mềm bảo mật miễn phí Cybereason RansomFree cho máy tính
Xem nhiều thông tin hữu ích trong phần mềm bảo mật miễn phí Cybereason RansomFree cho máy tính

Chủ động bảo vệ chiếc máy tính của mình

Thông thường, hầu hết các công cụ loại bỏ virus tống tiền đều chỉ tập trung vào việc khôi phục các tập tin. Không giống với các phần mềm bảo mật tương tự khác, Cybereason RansomFree còn có một tính năng tuyệt vời là bảo vệ trong thời gian thực. Như vậy, máy tính của người dùng sẽ được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công tiềm ẩn mỗi khi ứng dụng chống phần mềm độc hại này được bật lên.

Khi sử dụng ứng dụng ngăn chặn phần mềm độc hại Cybereason RansomFree, tình trạng bảo vệ sẽ được hiển thị ở cửa sổ chính. Người dùng nhất định sẽ cảm thấy hài lòng khi biết rằng ổ cứng trên máy tính không phải là thứ duy nhất được bảo vệ khỏi đợt tấn công của phần mềm tống tiền mà ngay cả mạng cũng được bảo vệ.

Tạo ra một vài tập tin bảo vệ máy tính cá nhân

Ứng dụng tiêu diệt ransomware Cybereason RansomFree còn tạo ra một vài văn bản đặc biệt rồi đặt chúng tại các vị trí khác nhau trên máy tính để cung cấp cho người dùng mức độ bảo mật cao hơn.

Người dùng có thể bỏ qua các tập tin đó mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu quyết định xóa các tập tin này thì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho mức độ hiệu quả của ứng dụng Cybereason RansomFree với tư cách là một công cụ chống ransomware.

Công cụ ngăn ngừa phần mềm tống tiền cực hiệu quả

Tóm lại, Cybereason RansomFree là một ứng dụng đáng tin cậy có thể bảo vệ máy tính của người dùng khỏi những đợt tấn công của phần mềm tống tiền. Ứng dụng này có giao diện đơn giản, có khả năng tạo ra nhiều tập tin ở các vị trí khác nhau trên máy tính để tăng mức độ hiệu quả của tính năng bảo vệ máy tính. Bạn có thể tải Cybereason RansomFree để bảo vệ máy tính khỏi phần mềm tống tiền ngay bây giờ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 1.575
  • Lượt tải: 621
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm