Đại chiến hai thế giới Warcraft

10/10 (1) Lượt xem: 239 Phát hành: Universal Pictures Năm: 10/06/2016 Đạo diễn: Duncan Jones

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đại chiến hai thế giới (Warcraft) là bộ phim sử thi viễn tưởng của Mỹ. Đây là bộ phim của đạo diễn Duncan Jones, dựa theo kịch bản của Charles Leavitt và Chris Metzen. Phim được chuyển thể từ loạt trò chơi Warcraft. Bộ phim miêu tả lại cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa con người và loài Orc và diễn ra ở nhiều địa điểm được thiết lập trong loạt video game.

Bộ phim được công bố lần đầu tiên vào năm 2006, do hãng Legendary Pictures và nhà phát hành game, Blizzard Entertainment cùng hợp tác. Dự kiến phim sẽ được Universal Pictures phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2016.

Trailer phim Đại chiến hai thế giới - Warcraft

Thông tin thêm phim Đại chiến hai thế giới

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Travis Fimmel, Paula Patton, Ben Foster, Dominic Cooper, Toby Kebbell, Ben Schnetzer, Robert Kazinsky, Daniel Wu, Ruth Negga, Anna Galvin và Clancy Brown
Nhà sản xuất:Stuart Fenegan, Alex Gartner, Jon Jashni, Thomas Tull, Charles Roven
Đạo diễn:Duncan Jones
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Warcraft

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 491 lượt xem