Đại Chiến Kén Rể Oh my baby (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 66 Phát hành: TVN Năm: 13/5/2020 Đạo diễn: Nam Ki-hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đại Chiến Kén Rể (Oh My Baby) là phim truyền hình Hàn Quốc vừa lên sóng của đài truyền hình cáp TVN. Phim Đại Chiến Kén Rể với sự xuất hiện của nữ diễn viên không tuổi Jang Nara thủ vai cô phóng viên 39 tuổi và đã không hẹn hò trong 10 năm qua. Đây chắc chắn sẽ là câu chuyện khiến các bạn trẻ quan tâm khi đánh trúng tâm lý số đông hiện nay về tình trạng kết hôn muộn.

Bộ phim tình cảm lãng mạn Đại Chiến Kén Rể kể về Jang Ha-Ri một bà mẹ đơn thân 39 tuổi và làm công việc phóng viên tại tạp chí nuôi dạy con "The Baby". Là người nghiện công việc, không muốn kết hôn nhưng luôn mong muốn có một đứa con. Tuy nhiên khi cô quyết định từ bỏ tình yêu chính là lúc 3 người đàn ông bước vào cuộc đời với rất nhiều diễn biến thú vị và phản ánh chân thực về những người trưởng thành đang cố gắng tìm kiếm hạnh phúc của riêng họ.

Trailer phim Đại Chiến Kén Rể

Thông tin thêm phim Đại Chiến Kén Rể

Thời lượng:60 phút/tập
Diễn viên:Jang Na-ra, Go Jun, Park Byung-eun, Jung Gun-joo
Nhà sản xuất:Nam Ki-hoon
Đạo diễn:Nam Ki-hoon
Năm phát hành:13/5/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Oh my baby

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 385 lượt xem