Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X-Men: United

6/10 (1) Lượt xem: 45 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2003 Đạo diễn: Bryan Singer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân (X-Men United hay X-Men 2) là phim siêu anh hùng dựa theo nhân vật hư cấu X-Men được đạo diễn bởi Bryan Singer. X-Men United là phần 2 của loạt phim X-Men với sự tham gia của dàn diễn viên: Patrick Stewart, Hugh Jackman, Ian McKellen, Alan Cumming, Famke Janssen, Anna Paquin, Shawn Ashmore, Aaron Stanford, Brian Cox, Rebecca Romijn-Stamos, James Marsden, Halle Berry và Kelly Hu.

Trong phần phim Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân một cuộc chiến mới sẽ diễn ra giữa những người đột biến. Đặc biệt sau phi vụ ám sát tổng thống Mỹ tại nhà trắng họ sẽ phải hợp sức để chống lại William Stryker - kẻ muốn tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Trailer phim Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân - X-Men: United

Thông tin thêm phim Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân

Thời lượng:133 phút
Diễn viên:Patrick Stewart, Hugh Jackman, Ian McKellen, Alan Cumming, Famke Janssen, Anna Paquin, Shawn Ashmore, Aaron Stanford, Brian Cox, Rebecca Romijn-Stamos, James Marsden, Halle Berry, Kelly Hu.
Nhà sản xuất:Tom DeSanto, Avi Arad, Ralph Winter, Lauren Shuler Donner, Stan Lee, Bryan Singer
Đạo diễn:Bryan Singer
Năm phát hành:2003

Một số Poster, hình ảnh phim X-Men: United

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 192 lượt xem