Liên minh công lý bóng tối Justice League Dark

6/10 (1) Lượt xem: 33 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 2 năm 2017 Đạo diễn: Jay Oliva

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Liên minh công lý bóng tối (Justice League Dark) là phim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng nói về siêu anh hùng hành nghĩa trong bóng tối. Phim Liên minh công lý bóng tối là tựa phim có nội dung hoàn toàn khác biệt với Justice League của Marvel. Phim được đạo diễn bởi và sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Matt Ryan, Camilla Luddington, Jason O'Mara, JB Blanc, Ray Chase, Enrico Colantoni, Roger R. Cross, Jeremy Davies, Rosario Dawson, Brian T. Delaney, Alfred Molina, Jerry O'Connell, Colleen O'Shaughnessey, vv.

Đúng như cái tên Liên minh công lý bóng tối là những người thực hiện công lý trong bóng đêm, những thế lực huyền bí, đe dọa siêu nhiên mà Justice League không thể chống lại. Đứng đầu là Batman, tất cả những siêu anh hùng dũng mãnh, trượng nghĩa sẽ thực thi công lý để có thể đánh bại những mối đe dọa từ thế giới khác, thực thi công lý một cách âm thầm, bí mật. Chắc chắc cuộc chiến này sẽ vô cùng hấp dẫn với những màn hành động hấp dẫn với những người hùng bóng đêm.

Trailer phim Liên minh công lý bóng tối

Thông tin thêm phim Liên minh công lý bóng tối

Thời lượng:75 phút
Diễn viên:Matt Ryan, Camilla Luddington, Jason O'Mara, JB Blanc, Ray Chase, Enrico Colantoni, Roger R. Cross, Jeremy Davies, Rosario Dawson, Brian T. Delaney, Alfred Molina, Jerry O'Connell, Colleen O'Shaughnessey, Jeffrey Vincent Parise, Laura Post, Fred Tatasciore, Nicholas Turturro
Nhà sản xuất:James Tucker, Alan Burnett
Đạo diễn:Jay Oliva
Năm phát hành:Tháng 2 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Justice League Dark

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 251 lượt xem