Dual Core Demo Game hành động bắn súng cho máy tính

Tải về

5 (1) Gray Fin Studios Dùng thử 224 Dung lượng: 76 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game Dual Core, bạn sẽ khám phá thuộc địa của con người trên Europa, cố gắng điều khiển các người máy để tìm cách sống sót. Đây là game bắn súng cho máy tính có góc nhìn từ trên xuống và cách điều khiển thú vị.

Hợp tác với những người chơi khác trong quá trình chơi game hành động Dual Core cho PCHợp tác với những người chơi khác trong quá trình chơi game bắn súng Dual Core cho máy tính

Kiểu chơi hợp tác đang trở lại trong thời gian gần đây vì đã có thể sử dụng nhiều tay cầm không dây trên máy tính cá nhân và thưởng thức các pha hành động đặc sắc với mọi người trên khắp thế giới hoặc một vài người bạn thân trên chiếc ghế dài. Tuy nhiên, xu hướng này chỉ phổ biến đối với các game cổ điển vì các game hiện đại thường không thể nhồi nhét số lượng chi tiết gấp đôi vào chiếc màn hình nhỏ bé.

Đặc điểm chính của game bắn súng cho máy tính Dual Core

  • Đừng chiến đấu một mình vì từ 1 đến 4 người chơi có thể cùng nhau chiến đấu trong chế độ hợp tác cục bộ. Tuy nhiên, các người máy đáng tin cậy do máy (AI) điều khiển sẽ luôn ở bên bạn.
  • Trong chế độ cốt truyện, người chơi sẽ chiến đấu và vượt qua nhiều bài chơi được thiết kế một cách thủ công. Người chơi sẽ cố gắng làm sáng tỏ thảm họa đã xảy ra với thuộc địa.
  • Chế độ Arcade là chế độ bắn súng trong đấu trường. Người chơi sẽ chiến đấu với hết đợt sinh vật ngoài hành tinh này đến đợt sinh vật ngoài hành tinh khác.
  • Trong chế độ Versus, người chơi sẽ chiến đấu với từ 1 đến 3 người bạn (hoặc máy tính nếu bạn bè đang phí thời gian làm việc gì đó khác hơn là chơi Dual Core).

Sử dụng nhiều loại súng lợi hại trong quá trình chơi game hành động Dual Core cho máy tính
Sử dụng nhiều loại súng lợi hại trong quá trình chơi game hành động Dual Core cho máy tính

Cảm thấy hết sức thích thú khi chơi game cùng bạn bè hoặc chơi game một mình

Dual Core là một game bắn súng cho PC mang phong cách cổ điển với cách điều khiển hợp lý. Người chơi sẽ khám phá các bài chơi được thiết kế theo chủ đề khoa học viễn tưởng, phối hợp cùng bạn bè để hạ gục hàng trăm tên địch cũng như giải các câu đố để vượt qua các chướng ngại vật trong game. Đương nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên thú vị hơn nhiều nếu bạn chơi game trong chế độ multiplayer dành cho nhiều người chơi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự mình thưởng thức các đặc điểm tuyệt vời của game bắn súng Dual Core bằng cách chơi với máy (AI) thay vì phải căng thẳng đối đầu với người khác.

Các pha hành động trong game bắn súng cho máy tính Dual Core gần như lúc nào cũng dồn dập, nghĩa là người chơi sẽ liên tục bị những tên người máy khác tấn công. Thật may là người chơi được phép lựa chọn trong số nhiều loại vũ khí khác nhau, đấy là còn chưa kể đến việc có thể nâng cấp người máy của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tinh thần đồng đội vẫn đóng vai trò là một yếu tố quan trọng trong gameplay của Dual Core vì bạn khó có thể chơi theo kiểu ích kỷ dù mạnh mẽ đến thế nào.

Game có đồ họa đẹp mắt và chế độ Versus khiến người chơi luôn cảm thấy thích thú

Mỗi khi người chơi cảm thấy chán nản khi khám phá chế độ cốt truyện (story mode) và muốn chứng kiến các pha chiến đấu nhanh hơn, người chơi có thể lựa chọn chế độ Versus để luôn cảm nhận được nét thú vị của game hành động cho máy tính Dual Core. Người chơi có thể tham gia thi đấu với những người khác hoặc chiến đấu với máy tùy thuộc theo sở thích cá nhân. Đương nhiên, trận đấu giữa người với người luôn hấp dẫn hơn cả. Chế độ Arcade của game hành động cho PC Dual Core cũng là một chế độ đáng chú ý, rất thích hợp cho những lúc muốn chơi game một mình.

Đồ họa của game bắn súng cho máy tính Dual Core có đẹp mắt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc người chơi có phải là fan của phong cách cổ điển hay không. Ít nhất thì game này không được thiết kế theo phong cách điểm ảnh. Người chơi sẽ nhìn thấy các hình ảnh sặc sỡ và sắc nét nhưng không có quá nhiều chi tiết bắt mắt. Âm nhạc trong game bắn súng cho PC này được phát theo kiểu lặp lại, nghe cũng tương đối vui tai.

Video giới thiệu game hành động bắn súng Dual Core cho máy tính

Game tuyệt vời giúp người chơi có những giờ phút giải trí thư giãn cùng bạn bè

Dù vẫn còn một số nhược điểm liên quan đến việc thiết kế bài chơi và yếu tố lặp lại nhưng game hành động cho máy tính Dual Core vẫn đủ sức khiến người chơi cảm thấy bận rộn trong một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt khi người chơi yêu thích thể loại game hành động hợp tác có cách điều khiển hợp lý. Thêm nữa, chế độ cốt truyện dành cho một người chơi cũng tương đối thú vị. Bạn có thể cài đặt Steam rồi tải Dual Core Demo để tham gia vào các trận đấu súng vui nhộn ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Dual Core tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: Dual Core 2 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng: 200 MB

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 395
  • Lượt tải: 224
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm