Call of Duty: Ghosts Game hành động bắn súng chiến tranh

Tải về

2,3 (3) Activision Publishing Tính phí 1.280 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Call of Duty: Ghosts là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (game FPS) lấy bối cảnh chiến tranh thời hiện đại. Game tạo 1 bước tiến trong thương hiệu Call of Duty bằng việc với thiệu chế độ chơi mới hấp dẫn, cùng với đó là engine thế hệ mới cho ra hình ảnh 60FPS đẹp mắt.

Game bắn súng Call of Duty: Ghosts
Game hành động bắn súng Call of Duty: Ghosts

Call of Duty: Ghosts được phát triển bởi Infinity Ward, cùng hợp tác với Raven Software, Neversoft và Certain Affinity. Được phát hành bởi Activision, game là phiên bản installment thứ 10 trong series game Call of Duty và là bản thứ 6 được phát triển bởi Infinity Ward. Game được phát hành trên các hệ máy Microsoft Windows, PS4 và Xbox One. Call of Duty: Ghosts nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia đánh giá, chủ yếu bởi gameplay nhiều người chơi hấp dẫn và giới thiệu chế độ mới Extinction.

Video giới thiệu game bắn súng chiến tranh Call of Duty: Ghosts

Giới thiệu game bắn súng Call of Duty: Ghots

Cốt truyện game

Bối cảnh game đi theo cuộc chiến dầu mỏ ở Trung Đông khi các quốc gia sản xuất dầu ở Nam Mỹ, dẫn đầu là Venezuela, thành lập 1 Liên đoàn để đối phó với khủng hoảng kinh tế toàn cầu và nhanh chóng sở hữu sức mạnh kinh tế to lớn, xâm lấn sang cả vùng Trung Mỹ, Caribbean và Mexico. Trung tâm của game là Ghosts - một lực lượng đặc biệt của Mỹ được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ. Người đứng đầu là lính đã nghỉ hưu từ US Army Caption mang tên Elias Walker, ngoài ra còn có anh con trai Logan, David Hesh Walker và các nhân vật khác.

Video giới thiệu chế độ chiến dịch trong Call of Duty: Ghosts

Chế độ nhiều người chơi

Call of Duty: Ghosts giới thiệu nhiều chế độ nhiều người chơi mới (bên cạnh các chế độ cũ như Kill Confirmed hay Domination) với nhiều cách tính mức độ thành công khác nhau.

  • Search and Rescue - một phiên bản khá giống Search and Destroy. Người chơi có 1 mạng mỗi vòng chơi nhưng người cùng đội có thể thu thập dog tag và giúp hồi sinh. Nhìn chung thì khuyến khích chơi đồng đội.
  • Infected - khá giống với Halo khi bạn gia nhập 1 nhóm chiến binh với súng ngắn, chiến đấu với zombie ở tầm gần.
  • Hunted - chế độ kiểu deathmatch với 2 nhóm đối nhau, các món đồ rơi ngẫu nhiên trên bản đồ. Chế độ này khá vui nhưng không quá cạnh tranh hay dùng tới chiến thuật nhiều.
  • Grind - một bản chỉnh lại của Kill Confirmed nơi các dog tag thu thập được phải đặt tại 2 ngân hàng trên bản đồ. Chế độ này cũng khuyến khích hoạt động hợp tác nhiều hơn Kill Confirmed gốc.
  • Blitz - cũng giống Capture the Flag nhưng không cần phải mang cờ quay trở lại. Bạn sẽ chạy tới căn cứ của đối phương để ghi điểm và ngay lập tức sẽ quay về căn cứ của mình bằng cổng teleport.
  • Cranked - bản này chỉnh lại của Team Deathmatch khi giết 1 người sẽ mang lại 30 giây boost tốc độ. Nếu hết 30 giây trước khi giết thêm được người khác, người chơi sẽ nổ tung.

Video giới thiệu chế độ nhiều người chơi trong Call of Duty: Ghosts

Các chế độ cũ có thể kể tới như Gun Game, Free For All, Team Deathmatch, Search and Destroy, Domination (người chơi chiếm quyền kiểm soát cờ trên bản đồ), Team Tactical, Killed Confirmed, Grouond War, Drop Zone. Call of Duty: Ghosts cũng giới thiệu chế độ mới gọi là Squads - có thể chơi đơn hoặc chơi với bạn bè. Mỗi 1 nhóm trong Squads có thể gồm tối đa 10 lính với trang bị khác nhau. Chế độ này gồm có Squad Assault, Safeguard, Safeguard Infinite, Squad vs SquadWargame. Tất cả các chế độ này đều có thể được chơi trực tuyến hoặc offline.

  • Squad vs Squad - 2 nhóm chơi theo kiểu deathmatch và sử dụng Squad của mình.
  • Wargame - người chơi và 5 thành viên khác trong nhóm chiến đấu với bot quân địch.
  • Safeguard - người chơi và tối đa 3 người bạn khác chiến đấu trong 1 trận sinh tồn, giống với Survival Mode trong Call of Duty: Modern Warfare 3, nhưng có thêm các phần thưởng.

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt
Hình ảnh đồ họa đẹp mắt miễn chê

Extinction Mode

Điểm sáng nhất của game là chế độ mới Extinction Mode. Đây là chế độ cạnh tranh nhiều người chơi - giống như Zombies trong các game trước nhưng với cơ chế mới khiến trải nghiệm game hấp dẫn hơn nhiều. Mục tiêu trong chế độ này cũng rất rõ ràng: bạn và nhóm của mình phải hạ được một nhóm sinh vật ngoài hành tinh (hay được gọi là Cryptid) trong thị trấn Midwestern. Để làm được điều này, người chơi phải khoan vào các tổ của người ngoài hành tinh và sử dụng dể hạ chúng khi chúng tiến vào. Tất cả sẽ diễn ra trong 1 bản đồ lớn. Người chơi tùy ý chọn tổ, từ từ tiến vào tổ trung tâm nằm ở chính vị trí trung tâm thị trấn.

Cuộc chiến với sinh vật ngoài hành tinh
Cuộc chiến với người ngoài hành tinh trong Extinction

Hai bản đồ đầu tiên của chế độ này là Point of Contact và Nightfall. Riêng với 2 bản đồ sau là AwakeningExodus thì phương pháp sẽ khác chút ít. Với Awakening, người chơi phải tìm kiếm trong các khu vực nhất định để tiêu diệt, còn với Exodus thì bạn sẽ phải kích hoạt 1 máy phát. Extinction là chế độ khá hay bởi nó tập trung vào việc hợp tác thực sự. Trước khi bắt đầu với bản đồ Extinction, người chơi cần lựa chọn các đồ trang bị, kĩ năng cho nhân vật, từ Medic cho tới Assault, Body Armor hay Exploding Ammo. Cùng với quá trình chơi, bạn sẽ kiếm thêm điểm kĩ năng và sử dụng để nâng cấp các kĩ năng này.

Tạo hình sinh vật ngoài hành tinh trong game
Tạo hình sinh vật ngoài hành tinh cũng khá đa dạng chứ không giống hệt nhau

Video giới thiệu chế độ Extinction của Call of Duty: Ghosts

Bên cạnh bản chính thì người chơi cũng có thể mở rộng nội dung game với nhiều gói DLC hấp dẫn hoặc các gói Season Pass, Definitive Collection... Gói mới nhất mang tên Nemesis là gói DLC thứ 4 của Call of Duty: Ghosts với khá nhiều điểm hấp dẫn gồm các địa điểm mới: Goldrush - một mỏ vàng với mạng lưới hầm hẹp, Subzero - căn cứ tàu ngầm với các phòng kiểm soát và cơ sở nghiên cứu, Dysnasty - ngôi làng bên hồ ở Trung Quốc, bao quanh bởi các ngọn núi và Showtime - bản làm lại của Shipment từ Call of Duty 4: Modern Warfare - một đấu trường sinh tử của tương lai rất lý tưởng cho các cuộc chiến. Các gói DLC chủ yếu có giá khoảng $15.

Preview gói DLC mới nhất Nemesis của Call of Duty: Ghosts

Đặc điểm chính của game chiến tranh Call of Duty: Ghosts

Chiến dịch 1 người chơi

  • 10 năm sau sự kiện hủy duyệt hàng loạt kinh hoàng bằng năng lượng hạt nhân, thế cân bằng quyền lực đã thay đổi. Đội đặc nhiệm Ghosts tiếp tục chiến đấu chống lại các tổ chức quyền lực công nghệ mới nổi.
  • Lần đầu tiên trong lịch sử dòng game, người chơi vào phe thua cuộc, chiến đấu để giành lại quốc gia đã sụp đổ. Bạn cũng sẽ làm quen với các nhân vật mới, thăm các địa điểm mới trong 1 thế giới hoàn toàn thay đổi chưa từng thấy trước đó.

Tùy biến nhân vật đa dạng
Phiên bản này mang tới các lựa chọn tùy biến nhân vật vô cùng đa dạng

Chế độ nhiều người chơi

  • Trong Call of Duty: Ghosts, bạn không chỉ tạo ra lớp mà sẽ tạo ra người lính thực thụ. Hệ thống Create a Soldier cho phép người chơi thay đổi diện mạo nhân vật với các lựa chọn đầu, cơ thể, trang bị và lần đầu tiênn trong các game Call of Duty, bạn còn có thể chọn giới tính cho nhân vật. Với hơn 20,000 sự kết hợp có thể, đây là phiên bản game với các lựa chọn tùy biến nhân vật đa dạng nhất của Call of Duty.
  • Bản đồ mới tương tác, người chơi có thể tác động và gây ảnh hưởng, sử dụng để thay đổi chiến thuật của mình.
  • Call of Duty: Ghosts giới thiệu các bước di chuyển mới cho người chơi, cho phép bạn dựa vào đồ vật mà không cần sử dụng kết hợp các phím.
  • Game mang tới hơn 20 kĩ năng Kill Streak mới như Juggernaut Maniac, Helo Scout, Vulture và ODIN Strike. Bạn còn có thể mang chú chó bảo vệ Riley từ chế độ chiến dịch sang để bảo vệ mình hoặc tấn công đối phương.
  • Sở hữu hơn 30 vũ khí mới, bao gồm 1 lớp vũ khí hoàn toàn mới Marksman Rifles.

Game mang tới nhiều vũ khí
Nhiều loại vũ khí và kĩ năng chiến đấu cho nhân vật

Đội nhóm - Squad

  • Xây dựng nhóm của mình với tối đa 6 người và đưa vào cuộc chiến trong chế độ Squad mới. Chế độ này mang tới trải nghiệm nhiều người chơi tốt nhất, cho phép chơi solo hoặc hợp tác cùng với khả năng tạo chiến binh và nâng cấp.
  • Nhiều lựa chọn trang bị cho thành viên trong nhóm, từ đó trực tiếp thay đổi hành vi của AI.

Một hình ảnh cuộc chiến
Một hình ảnh cuộc chiến trong game

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 64-bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo E8200 2.66Ghz hoặc AMD Phenom X3 8750 2.4GHz hoặc hơn (khuyến nghị Intnel Core i5 680 3.6GHz).
  • Bộ nhớ RAM 6GB (khuyến nghị 8GB).
  • Ổ cứng trống 40GB.
  • Card đồ họa NVIDIA GeForce GTS 450 hoặc ATI Radeon HD 5870 hoặc hơn (khuyến nghị NVIDIA GeForce GTX 760 4GB).
  • DirectX phiên bản 11.
  • Kết nối Internet khi chơi chế độ nhiều người chơi.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX.

Thuy Nguyen

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.506
  • Lượt tải: 1.280
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Call of Duty

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm