Exe Wrapper 3.0

Tải về

2 (3) 533soft Dùng thử 3.280 Dung lượng: 770 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/2003/Vista

Exe Wrapper cho phép bạn có thể bảo vệ bất kì file Exe với một mật khẩu do bạn đặt ra. Và nó có thể thêm hoặc sửa biểu tượng chính của file exe. Cho phép thêm vào các file exe.

Nếu bạn muốn giữ không cho người khác sử dụng chương trình của mình hoặc thêm và chỉnh biểu tượng chạy chương trình, thêm các đoạn đối số định trước vào file chạy thì Exe Wrapper là một sự lựa chọn đúng. Password được ghi lại vào chính file Exe. Nó rất dễ để thêm bất kì mật khẩu nào vào chương trình. Sự cố gắng chạy chương trình được giấu sẽ có kết quả là tạo ra một hộp thoại yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu. Nếu mật khẩu mà bạn đưa ra không đúng chương trình sẽ không chạy. Mật khẩu này được bảo vệ bằng một thuật toán mã hóa chất lượng cao. Vì vậy bạn không nên quên mật khẩu này.

Exe Wrapper có thể thay đổi biểu tượng chạy chương trình thậm chí nếu bạn chuyển nó sang máy khác, biểu tượng mới vẫn luôn luôn hiển thị. Nếu bạn để mật khẩu trắng và thay đổi biểu tượng chính thì sẽ không có hộp thoại xuất hiện khi chạy. Vì vậy bạn có thể thay đổi biểu tượng của file exe với phần mềm này.

Exe Wrapper có thể thêm các đoạn đối số vào một file exe. Ví dụ nếu bạn muốn chương trình notepad mở file c:files.txt mối khi chạy bạn có thể thêm đoạn đối số " c:file.txt " khi che dấu file notepad.exe.

Nếu bạn không muốn che dấu file exe nữa bạn có thể mở chế độ (unwrap)này để file exe trở về chế độ nguyên thủy với phần mềm này.

Theo 911


2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 770 KB
  • Lượt xem: 3.269
  • Lượt tải: 3.280
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/2003/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm