Hướng dẫn tải và cài đặt FacePlay - app ghép mặt vào video trên iPhone, Android

  • 1 Đánh giá

FacePlay là một app ghép khuôn mặt vào video đang cực HOT, cho bạn tạo ra các video cosplay một cách tự nhiên, chân thực. Sau đây là cách tải FacePlay về máy iPhone, và Android.

Hướng dẫn tải app FacePlay cho Android

FacePlay không có sẵn trên kho ứng dụng Google Play, vì thế, bạn cần phải tải file FacePlay APK về máy và cài đặt. Trước hết, bạn cần đảm bảo rằng thiết bị của mình đã được bật cho phép cài đặt từ nguồn ngoài. Nếu chưa bật, bạn cần vào Cài đặt > Sinh trắc học và bảo mật > Cài đặt ứng dụng không xác định > Chrome > bật cho phép.

Bước 1: Bạn ấn vào nút tải game bên trên để vào bài giới thiệu ứng dụng trên Download.com.vn. Sau đó ấn nút Tải về để mở trang tải app. Sau đó, tiếp tục ấn nút Tải xuống.

Bước 2: Thiết bị sẽ hiện thông báo “Loại tệp này có thể gây hại cho thiết bị của bạn”, ấn OK. Download.com.vn đã quét và file APK không chứa phần mềm độc hại nào. Sau đó chờ file được tải về máy hoàn tất. Ấn Mở sau khi tải xong.

Bước 3: Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt không. Chọn Cài đặt.

Bước 4: Chờ một lát để hoàn tất. Ấn Mở để vào ứng dụng.

Hướng dẫn tải app FacePlay cho iOS

FacePlay có sẵn trên App Store, vì thế, bạn có thể tải trực tiếp từ kho ứng dụng hoặc tải qua Download.com.vn bằng cách ấn vào nút tải dưới đây.

Ấn vào nút Tải FacePlay cho iOS bên trên, bạn sẽ mở trang giới thiệu ứng dụng trên Download.com.vn. Ấn nút Tải về để mở trang tải game. Sau đó tiếp tục ấn Tải xuống.

Hoặc bạn có thể tải trực tiếp từ AppStore bằng cách gõ tìm kiếm "FacePlay". Ấn vào biểu tượng đám mây để tải về. Chờ một chút để tải về hoàn tất và chọn Mở để sử dụng ứng dụng.

Trên đây là cách tải ứng dụng FacePlay cho Android và iPhone. Tải app về máy và bắt đầu tạo ra các thước phim, video có khuôn mặt bạn và chia sẻ lên mạng xã hội nhé!

Cập nhật: 12/08/2021
  • 3.784 lượt xem
Xem thêm: FacePlay