FMF Mod cho Android 1.5 Game âm nhạc giống Friday Night Funkin'

Tải về

4,1 (12) DDD Studios Miễn phí 2.069 Dung lượng: 95 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Friday Night Funkin' là một game âm nhạc miễn phí cực hot trên PC, nhưng tiếc rằng game vẫn chưa có phiên bản trên di động. Nếu bạn muốn có trải nghiệm tương tự vậy trên Android, hãy tải game FMF Mod.

FMF Mod được xây dựng dựa theo game gốc Friday Night Funkin'
FMF Mod được xây dựng dựa theo game gốc Friday Night Funkin'

FMF Mod là một bản mod được phát triển ăn theo game Friday Night Funkin', với cách chơi tương tự. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc chiến âm nhạc phong cách tự do bằng cách chạm vào các phím mũi tên trên màn hình đúng lúc, đánh bại đối thủ và tận hưởng nhịp điệu thú vị.

Cốt truyện của game tương tự như bản gốc: Một anh chàng muốn đến được với người mình yêu nhưng lại phải đối mặt với sự phản đối của bố cô ấy và cả những đối thủ khác. Có được tình yêu của đời mình, bạn cần phải đánh bại họ bằng sức mạnh âm nhạc.

Chiến đấu với kẻ thù bằng sức mạnh âm nhạc
Chiến đấu với kẻ thù bằng sức mạnh âm nhạc

Tải game FMF Mod cho Android

Cách chơi game FMF Mod rất đơn giản: Bạn vào vai chàng trai và trấn giữ khu vực màn hình bên phải. Trên màn hình sẽ hiển thị các nốt nhạc hình mũi tên cần nhấn. Bạn căn thời gian chạm vào các mũi tên tương ứng khi nó khớp với hình dạng của nó trên đầu màn hình.

Căn thời gian và chạm vào màn hình đúng thời điểm
Căn thời gian và chạm vào màn hình đúng thời điểm

Trên thanh ở cuối màn hình, bạn có thể nhìn thấy hai nhân vật di chuyển để xem ai đang chiếm ưu thế hơn. Nếu đẩy được đối thủ về bên trái, bạn đang thắng còn nếu tiến sát về phía bên phải tức là bạn sắp thua. Màu của thước đo này cũng thay đổi tùy thuộc vào cách bạn chơi. Cơ chế này không thay đổi dù bạn đấu với bất kỳ đối thủ nào. Liệu khả năng cảm thụ âm nhạc và phản ứng tay của bạn có đủ nhanh để giành chiến thắng, giúp anh chàng tóc xanh đến được với cô gái mình yêu?

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 5.724
  • Lượt tải: 2.069
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế