Hangouts Online Trò chuyện miễn phí với Hangouts trên web

Truy cập

Hangouts Online là dịch vụ nhắn tin và chat video Hangouts trên nền Web của Google, với nhiều tính năng và tiện ích thú vị như thêm các hiệu ứng khi chat video, chia sẻ màn hình, nhắn tin, gọi video nhóm, v.v...

Giao diện Hangouts khi trò chuyện
Giao diện của Google Hangouts trên web khi trò chuyện

Download Hangouts cho Windows

Download Hangouts cho Android

Download Hangouts cho iOS

Với dịch vụ mới này của Google, bạn không cần tải hay cài đặt bất cứ phần mềm nào trên máy tính, chỉ cần một trình duyệt web và một tài khoản Google để có thể sử dụng mọi tính năng của dịch vụ.

Những tính năng chính của ứng dụng trò chuyện miễn phí Hangouts trên web

Gửi tin nhắn miễn phí

Tìm một người bạn trong danh bạ và ngay lập tức bắt đầu cuộc trò chuyện của bạn trên Hangouts. Giao diện trò chuyện của Hangouts trên web khá giống với khi bạn thực hiện trên Gmail hay Google+. Tuy nhiên, nó có thêm nhiều tính năng thú vị hơn như các nhãn dán đáng yêu, với nhiều nhân vật, nhiều trạng thái, giúp bạn thể hiện được những cảm xúc của mình qua cuộc trò chuyện. Một ưu điểm nữa khi trò chuyện trên Hangouts là dịch vụ hỗ trợ ảnh động, cho phép bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị bắt gặp trên mạng hoặc mô tả những gì xảy ra trên máy tính.

Trong khi trò chuyện bạn cũng có thể thêm bạn bè để tạo ra những cuộc trò chuyện nhóm, số người tối đa có thể thêm lên đến 100 người.

Hangouts trên web cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh với bạn bè. Những bức ảnh có thể lấy từ thư viện trên Google hoặc tải lên từ máy tính của bạn. Bạn cũng có thể viết, vẽ trên một nền trắng tạo nên những thông điệp đáng yêu, hoặc "chế" thêm các chi tiết từ một bức ảnh có sẵn, mang lại tiếng cười cho những người trò chuyện cùng. Những gì bạn cần làm chỉ là nhấp chuột vào biểu tượng cây bút trên cửa sổ chat.

Vẽ khi trò chuyện
Viết, vẽ ngay khi đang trò chuyện trên Hangouts

Gọi video và gọi thoại miễn phí

Hangouts trên web mang đến cho bạn những cuộc gọi điện thoại, gọi video miễn phí thông qua mạng Internet. Điều làm cho cuộc gọi video của Hangouts trở nên đặc biệt là những tùy chỉnh hiệu ứng, các sticker có thể thêm vào ngay trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi.

Tạo hiệu ứng khi gọi video
Tạo hiệu ứng ngay khi đang trò chuyện với bạn bè trong cuộc gọi video trên Hangouts

Bạn có thể sử dụng những hiệu ứng làm cho hình ảnh hiển thị của mình trên cửa sổ chat đẹp hơn, như làm mịn da, làm trắng, làm mờ, đen trắng, v.v... Thêm những chiếc mũ hải tặc, mặt nạ mèo để tạo thêm những gia vị vui vẻ cho cuộc trò chuyện. Nếu lười chọn, bạn có thể ấn vào phần Chọn ngẫu nhiên bên dưới khung hiệu ứng để Hangouts tạo ra một sự kết hợp ngẫu nhiên các phụ kiện cho bạn. Những phụ kiện này sẽ di chuyển theo chuyển động của bạn trên màn hình, tự động co giãn để vừa khít với khuôn mặt bạn.

Khi trò chuyện video bạn có thể chia sẻ màn hình, tạo video YouTube với các tùy chọn trên bảng điều khiển bên tay trái.

Ngay khi đang trò chuyện bằng tin nhắn, bạn có thể ngay lập tức chuyển nó thành một cuộc gọi video miễn phí chỉ bằng một lần nhấp chuột. Nói chuyện riêng tư giữa hai người hoặc mời bạn bè tham gia cuộc gọi nhóm với tối đa 10 người.

Để mời thêm bạn bè, bạn chỉ cần copy đường dẫn trên trình duyệt và gửi cho bạn bè, khi họ nhấp vào link sẽ xuất hiện nút Tham gia trên màn hình. Nhấp chuột lần nữa là bạn bè của bạn sẽ có mặt trong cuộc gọi video. Liên kết này là vĩnh viễn, bạn thậm chí có thể bookmark và quay lại trò chuyện bất cứ lúc nào. Cùng tán gẫu với bạn bè, chia sẻ công việc với đồng nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Mời tham gia cuộc gọi video nhóm
Copy link và chia sẻ với bạn bè để cùng gọi video nhóm trên Hangouts

Luôn đồng bộ hóa giữa các thiết bị của bạn:

Hangouts sẽ đồng bộ hóa cuộc trò chuyện của bạn giữa các thiết bị và cho phép bạn tiếp tục cuộc trò chuyện mọi lúc mọi nơi. Giữ liên lạc với bạn bè trên Android, iOS và web.

Hangouts cũng sẽ lưu tất cả lịch sử cuộc trò chuyện đã được ghi để bạn có thể truy cập lịch sử ở bất cứ nơi nào bạn cần.

Ngoài tất cả những tính năng thú vị trên, Hangouts còn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp, thay đổi liên tục, cho phép người dùng vừa trò chuyện, vừa được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên, những góc phố đẹp đến mê hoặc trên khắp thế giới.

Tóm lại, Hangouts đã tạo ra một bước tiến mới cho dịch vụ trò chuyện trực tuyến, ngay trên nền tảng web. Bạn chắc chắn sẽ muốn thử một lần dịch vụ này và sẽ còn quay lại bởi sức hút khó cưỡng của nó.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.395
  • Lượt tải: 554
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm