Gmail App Launcher 1.2 Tiện ích kết nối Gmail nhanh nhất

Tải về

3 (1) Akmal Razali Miễn phí 846 Ngày: Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10

Tiện ích mở rộng Gmail App Launcher giúp người dùng kết nối trực tiếp với các hòm thư trên Gmail trong nháy mắt. Cài Gmail App Launcher trên Chrome và bạn có thể ngay lập tức truy cập nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Gmail App Launcher giúp người dùng kết nối nhanh với web Gmail
Gmail App Launcher giúp người dùng kết nối nhanh với web Gmail

Download tiện ích đăng nhập email nhanh Gmail App Launcher

Gmail là một trong những hòm thư điện tử phổ biến nhất hiện nay. Nó là một sản phẩm của "ông hoàng Internet" Google. Gmail chiếm được sự tin tưởng của người dùng nhờ độ bảo mật cao, chức năng sắp xếp thư tuyệt vời, hoạt động ổn định và hoàn toàn miễn phí. Nếu Gmail là hòm thư chính của bạn thì ắt hẳn bạn thường xuyên phải truy cập chúng mỗi ngày. Vì Gmail là dịch vụ thư điện tử nên bạn phải gõ tên trang web nếu không nhớ đường link để truy cập. Thay vì mất công gõ tìm kiếm, tại sao bạn lại không sử dụng tiện ích Gmail App Launcher để mở nó nhanh hơn nhỉ?

Gmail App Launcher hoạt động rất đơn giản. Giống như các tiện ích trình duyệt mở rộng khác, người dùng cần thêm chúng vào trình duyệt, khởi động lại nó là có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức. Khi đang lướt web và muốn kiểm tra thư trong Gmail. Người dùng hãy nhấp chuột vào biểu tượng của nó. Ngay lập tức, cửa sổ web Gmail sẽ hiện ra và bạn chỉ cần đăng nhập như bình thường. Thật tiện lợi phải không?

Gmail App Launcher là tiện ích hỗ trợ duyệt mail nhanh hơn
Gmail App Launcher là tiện ích hỗ trợ duyệt email nhanh hơn

Lưu ý: Gmail App Launcher không phải ứng dụng chính thức của Google. Đây là một dự án của người hâm mộ. Ứng dụng sẽ mở ra trang web chính thức của Google Gmail. Toàn bộ thông tin đều chuyển tới Gmail.

Nhìn chung, Gmail App Launcher là một cách để bạn mở hòm thư điện tử Gmail nhanh hơn. Tiện ích miễn phí và không ngốn nhiều dung lượng hệ thống nên đừng ngại trải nghiệm nếu thấy hữu ích với mình nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.265
  • Lượt tải: 846
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm