Guarded Key 1.2.2 Công cụ quản lý mật khẩu an toàn

Tải về

3 (1) Guarded Key Dùng thử 61 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Guarded Key là công cụ quản lý mật khẩu an toàn nhất với khả năng sử dụng cơ sở dữ liệu mã hóa để lưu trữ tất cả thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/ghi nợ, thông tin liên lạc, mã sản phẩm (key kích hoạt phần mềm, số seri, mã đăng ký) trực tuyến. Mỗi bản ghi trong cơ sở dữ liệu đó đều được mã hóa với key 4096 bit và 8 lớp mã hóa bao gồm nhiều tiêu chuẩn mã hóa khác nhau (AES, Triple DES, Blowfish, Twofish). Cơ sở dữ liệu đã mã hóa chỉ có thể được truy cập sau khi cung cấp thông tin hợp lệ được xác định bởi username và mật khẩu (đây là mật khẩu duy nhất mà bạn phải ghi nhớ).

Guarded Key

Tính năng:

Quản lý tài khoản

Guarded Key cho phép bạn thêm toàn bộ tài khoản trực tuyến của mình vào trong cơ sở dữ liệu đã mã hóa, tạo mật khẩu hoặc nhập mật khẩu tùy chỉnh và thêm thông tin bổ sung nếu bạn muốn lưu trữ. Việc này cho phép bạn duy trì tài khoản email, thông tin mạng xã hội, tài khoản trực tuyến để truy cập vào dịch vụ chia sẻ tập tin dành cho nội dung đa phương tiện. Bạn có thể thiết lập nhiều tài khoản và nhiều ID người sử dụng trên mỗi nhà cung cấp Internet theo ý muốn.

Đăng nhập vào trang web ưa thích chỉ với một cú nhấp chuột

Thiết lập tài khoản trực tuyến để tự động đăng nhập chỉ với một cú nhấp chuột (hỗ trợ hàng triệu trang web trên toàn thế giới). Ứng dụng cần xác minh địa chỉ web để đăng nhập (URL), số lượng giây phải đợi để trình duyệt khởi chạy và tải trang, thứ tự đăng nhập, xác định các nút cần được nhấn để chuyển hướng trên trang và nhập username cùng mật khẩu.

Sử dụng một mật khẩu mãi mãi

Bạn thấy thật khó để nhớ mật khẩu cho mỗi và mọi tài khoản trực tuyến? Đừng lo! Guarded Key sẽ cho phép sử dụng một mật khẩu để truy cập vào tất cả các thông tin trực tuyến của bạn trong một cơ sở dữ liệu được mã hóa. Mỗi tài khoản trực tuyến có thể sử dụng mật khẩu khác nhau mà bạn có thể thay đổi vào bất kỳ thời điểm nào nhưng không cần phải nhớ nó. Mật khẩu Guarded Key của bạn sẽ duy trì hiệu lực mãi mãi (trừ khi bạn quyết định thay đổi nó) và an toàn ngay cả khi bạn làm mất key di động với cơ sở dữ liệu đã mã hóa (ổ USB flash hay thẻ nhớ).

Cryptographic Security Token

Việc sử dụng mật khẩu tĩnh để đăng nhập vào các tài khoản trực tuyến quan trọng có thể không được bảo vệ. Sử dụng HTTPS kết nối an toàn không thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Nhiều cơ quan nước ngoài hiện nay đang đầu tư vào các siêu máy tính và đôi khi quản lý để chuyển hướng lưu lượng Internet thông qua các hệ thống mạng của họ. Kết nối hệ thống mạng có thể được lưu trữ để phân tích sau và thậm chí HTTPS có thể bị phá vỡ khi có thời gian và tài nguyên, do đó các mật khẩu tĩnh được sử dụng cho việc xác thực có thể gây thiệt hại.

Một loại hình tấn công khác có thể là rò rỉ dữ liệu thông qua lỗ hổng bảo mật từ bên trong công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến (admin/lập trình viên ăn cắp dữ liệu). Vậy làm sao có thể bảo vệ tài khoản ngân hàng, quỹ hưu trí, tài khoản mua sắm trực tuyến,… của chúng ta tốt hơn? Bảo vệ hữu hiệu nhất có thể cung cấp xác thực năng động mà thông tin đăng nhập thay đổi với mỗi phiên trực tuyến. Công cụ quản lý mật khẩu Guarded Key cung cấp cho bạn loại hình xác thực an toàn nhất với tên gọi Cryptographic Security Token.

Quản lý toàn bộ thông tin trực tuyến trên ổ USB flash

Sao chép ứng dụng Guarded Key cùng cơ sở dữ liệu đã mã hóa của bạn sang ổ USB flash hoặc thẻ nhớ. Bạn có thể tạo key di động để đăng nhập vào các trang web ưa thích từ bất kỳ máy tính nào và bất kỳ hệ điều hành nào cũng như truy cập vào thông tin về tài khoản ngân hàng, truy xuất số thẻ tín dụng/ghi nợ, lấy thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, link mạng xã hội, mã code sản phẩm, key kích hoạt phần mềm và thông tin khác được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu đó.

Bạn được phép tạo bao nhiêu key USB sao lưu tùy thích nếu cần. Có thể sử dụng một giấy phép cho số lượng máy tính không giới hạn. Cơ sở dữ liệu của bạn với ứng dụng có thể được sao chép mà không bị hạn chế, cho phép dễ dàng tạo ra công cụ quản lý mật khẩu di động trên ổ USB flash hoặc thẻ nhớ. Chỉ cần sao chép tập tin thực thi cho mỗi nền tảng và cơ sở dữ liệu đã mã hóa của bạn vào trong cùng thư mục trên thiết bị lưu trữ di động, hoặc làm theo hướng dẫn.

Quản lý toàn bộ thông tin tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng/ghi nợ

Guarded Key cung cấp công cụ hoàn hảo để quản lý thông tin về tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng/ghi nợ của bạn trong cơ sở dữ liệu được mã hóa. Bạn có thể lưu trữ số tài khoản, mã SWIFT, IBAN, số thẻ tín dụng/ghi nợ, CSC (mã an toàn thẻ) mà được sử dụng cho mua sắm trực tuyến, PIN (mã truy cập ATM), địa chỉ hóa đơn hoặc địa chỉ của cơ quan tài chính (ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng), số điện thoại, địa chỉ email và trang web.

Danh bạ - địa chỉ, số điện thoại, email, mạng xã hội

Thêm thông tin liên hệ vào trong danh bạ được mã hóa. Bạn có thể xác định tên, ngày sinh, địa chỉ nhà hoặc cơ quan, số điện thoại di động/nhà riêng/cơ quan, địa chỉ email cá nhân/cơ quan, trang web, link mạng xã hội, địa chỉ web trỏ tới hình ảnh. Bạn có thể download tranh ảnh về lưu trữ cục bộ (chẳng hạn ổ USB) và hình ảnh đó sẽ được hiển thị khi thông tin liên lạc được chọn trong sổ danh bạ.

Quản lý mã sản phẩm, số seri, key kích hoạt, link mạng xã hội

Nhiều sản phẩm phần cứng và phần mềm yêu cầu lưu trữ mã sản phẩm, số seri, mã đăng ký hoặc kích hoạt,… Thường cần đến những thông tin này khi phải cài đặt lại phần mềm hoặc khi nhà sản xuất phần cứng yêu cầu xác minh sản phẩm để cung cấp dịch vụ khách hàng, cho phép download ứng dụng hay driver phần mềm.

Guarded Key cung cấp công cụ để lưu giữ toàn bộ thông tin đó trong cơ sở dữ liệu được mã hóa, bao gồm tên sản phẩm, số phiên bản, tên công ty, nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, thông tin đăng ký sản phẩm, ngày tháng hết hạn, số điện thoại, địa chỉ email, trang web và link mạng xã hội.

Bảo vệ dữ liệu với key mã hóa 4096 bit và thuật toán mã hóa 8 lớp

Không cần phải lo lắng về ổ flash bị mất hay nhật ký bằng giấy với username và mật khẩu khi lưu văn bản nữa. Guarded Key sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn với 8 lớp mã hóa mạnh mẽ. Key 4096 bit được sử dụng cho mỗi lớp mã hóa. Nếu một hoặc nhiều phương pháp mã hóa được phát hiện còn yếu hoặc bị phá vỡ trong tương lai, luôn luôn có lớp bảo vệ khác để đảm bảo rằng key đã mất sẽ không trở thành nguồn thông tin cho người sử dụng trái phép và bạn có đủ thời gian để thay thế key đã mất đồng thời thay đổi mật khẩu nếu cần thiết.

Sử dụng màn hình cảm ứng và ngón tay để trình duyệt tài khoản trực tuyến

Màn hình cảm ứng cho phép chuyển hướng dễ dàng qua toàn bộ thông tin trực tuyến và đăng nhập nhanh chóng. Duyệt tìm tài khoản bằng các ngón tay. Quét sang trái và phải để chuyển hướng qua toàn bộ các hình thu nhỏ đại diện cho tài khoản của bạn. Chạm hoặc sử dụng chuột để click để bắt đầu duyệt tìm và đăng nhập.

Tham khảo cách sử dụng trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm