Xilisoft Password Manager 1.0.0 Công cụ quản lý mật khẩu tiên tiến

Tải về

3 (1) Xilisoft Dùng thử 40 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Bạn có quá nhiều mật khẩu để nhớ và sợ rằng một ngày nào đó mình sẽ quên mất những mật khẩu quan trọng? Vậy hãy để Xilisoft Password Manager giúp bạn, công cụ sẽ cung cấp những giải pháp quản lý mật khẩu tốt nhất để giúp bạn giảm bớt những mối lo lắng hàng ngày. Với phần mềm quản lý mật khẩu tiên tiên này, tất cả những mật khẩu, đăng nhập, số thẻ tín dụng và bất kỳ thông tin bí mật khác có thể được lưu trữ trong một form cực kỳ an toàn.

Để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn tốt hơn, Xilisoft Password Manager cung cấp cho bạn cách để bảo vệ thông tin đăng nhập và tăng gấp đôi mật khẩu bảo vệ, và cũng có 1 bộ tạo mật khẩu được thiết kế để bảo vệ những bí mật của bạn và thoát khỏi những gánh nặng về quản lý mật khẩu. Sau khi donwload và cài đặt Xilisoft Password Manager, bạn sẽ không phải sợ mất mật khẩu nữa.

Xilisoft Password Manager

Tính năng chính của "Xilisoft Password Manager":

Lưu trữ thông tin cá nhân của bạn

Lưu trữ tất cả các loại thông tin cá nhân như tài khoản và mật khẩu cho ngân hàng, số thẻ tín dụng, thông tin đăng nhập và mật khẩu cho các trang web, mã truy cập tài khoản email, mã pin, đăng nhập và mật khẩu cho máy tính, mật khẩu cho các ứng dụng, mật khẩu cho tài liệu, và nhiều hơn nữa.

Tự động điền vào form trên web

Công cụ quản lý mật khẩu này có thể tự động điền vào các form trên web với tài khoản và mật khẩu của bạn.

Đồng bộ hóa dữ liệu local với các dữ liệu Gmail

Upload dữ liệu cục bộ lên máy chủ Gmail và đọc dữ liệu máy chủ Gmail để tạo ra cơ sở dữ liệu cục bộ, đơn giản hóa quản lý dữ liệu của bạn.

Ba cách để đăng nhập vào cơ sở dữ liệu của bạn

Xilisoft Password Manager cho phép bạn đăng nhập vào cơ sở dữ liệu của mình bằng mật khẩu, ổ đĩa USB flash, hoặc cả hai. Đăng nhập với ổ đĩa flash USB và mật khẩu làm cho dữ liệu của bạn an toàn hơn.

Đặt mật khẩu cho các bản ghi

Bên cạnh việc thiết lập mật khẩu bảo vệ cho cơ sở dữ liệu, bạn có thể thiết lập thêm mật khẩu mạnh cho mỗi bản ghi để đảm bảo sự an toàn cho bản ghi của bạn.

Tích hợp bộ tạo mật khẩu mạnh mẽ

Công cụ được thiết kế để không ai có thể đoán hoặc ăn cắp mật khẩu của bạn, một bộ tạo mật khẩu được tích hợp để tạo mật khẩu, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.

Khóa chương trình một cách an toàn

Tự động khóa Xilisoft Password Manager khi chuột hoặc bàn phím không hoạt động trong thời gian nhất định, screen saver đang chạy hoặc khóa Windows để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể khóa các chương trình bằng tay theo nhu cầu của riêng mình.

Cài đặt quản lý mật khẩu cho ổ đĩa flash

Để bạn có thể quản lý mật khẩu của mình trên bất kỳ máy tính nào, phần mềm quản lý mật khẩu này cho phép bạn cài đặt nó vào ổ đĩa flash.

Hỗ trợ nhiều người sử dụng với cơ sở dữ liệu độc lập và mật khẩu

Nhiều người dùng có thể sử dụng cơ sở dữ liệu độc lập và mật khẩu để quản lý thông tin cá nhân của họ một cách an toàn.

Khôi phục lịch sử

Phần mềm Xilisoft Password Manager ghi lại bất kỳ lịch sử sửa đổi, bạn có thể khôi phục bất kỳ lịch sử bất cứ lúc nào.

Hàng loạt các template bản ghi tùy chỉnh

Xilisoft Password Manager cung cấp cho bạn 30 template để lưu trữ các loại thông tin cá nhân, tất cả template có thể tùy chỉnh để cá nhân hóa bản ghi của bạn và tạo ra template mới.

Quản lý database yêu thích

Xilisoft Password Manager cho phép bạn thu thập bất kỳ cơ sở dữ liệu vào favorites và thiết lập cơ sở dữ liệu được sử dụng thường xuyên nhất như mặc định để dễ sử dụng hơn.

Nhanh chóng tìm thấy những gì bạn muốn

Xác định phạm vi từ khóa tìm kiếm, tùy chọn phù hợp,... và tìm kiếm các bản ghi mà bạn muốn một cách nhanh chóng.

Tem plate bản ghi

Bank Account, Calling Card, Car Info, Cellular Phone, Clothes Sizes, Contact, Contact Lens Prescription, Credit Card, Driver's License, Email Account, General Purpose, Health Numbers, ID Card, Insurance Policy, Internet Settings, Library Card, Membership Card, Passport Info, Password, Prescription, Social Security Number, Software Security Number, Voice Mail Info, Voter Card, Web Site, Combination Lock, Emergency Numbers, Lens Prescription, Serial Number.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành Microsoft Windows XP Service Pack 2, Windows Vista, Windows 7
  • Bộ xử lý Intel Pentium 4, Intel Centrino, Intel Xeon, Intel Core Duo hoặc bộ xử lý tương thích khác
  • RAM 512 MB hoặc cao hơn
  • Ổ cứng trống 30MB để cài đặt
  • Card đồ họa Super VGA độ phân giải (800 × 600) hoặc cao hơn, card đồ họa 16 bit hoặc cao hơn.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm