Passwordstate 5.6 Quản lý mật khẩu an toàn

Tải về

3 (1) Click Studios Dùng thử 37 Dung lượng: 18,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Server 2003/Server 2008/7/8/Server 2012

Passwordstate là công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ quản lý mật khẩu an toàn cho cả cá nhân hay nhóm người sử dụng. Với hệ thống lưu trữ mật khẩu và mã hóa AES 256-bit, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong công việc quản lý mật khẩu sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Passwordstate để thực hiện công việc của mình.

Passwordstate

Tính năng chính:

Chia sẻ mật khẩu cho nhóm người sử dụng

Passwordstate cho phép bạn chia sẻ mật khẩu cho các nhóm bằng cách áp dụng chức năng chỉ đọc, thay đổi hoặc quản lý quyền hạn. Các quyền hạn có thể được chỉ định cho cá nhân hoặc nhóm bảo mật.

Cập nhật mật khẩu trong Active Directory và Windows Server

Khi các mật khẩu được cập nhật trong Passwordstate, bạn cũng có thể cập nhật mật khẩu tương ứng trong Active Directory hoặc trên các Windows Server.

Kiểm soát truy cập dựa trên vai trò

Passwordstate được xây dựng dựa theo khái niệm của truy cập dựa trên vai trò. Điều này bao gồm có truy cập vào thông tin mật khẩu, quản lý ứng dụng Passwordstate và nhiều tính năng khác nhau bên trong Passwordstate.

Lịch sử mật khẩu

Mỗi sự thay đổi lịch sử tạo ra với thông tin chi tiết của mật khẩu đều được ghi lại, bao gồm cả tên người đã tạo ra thay đổi đó. Khi xem thông tin lịch sử của hồ sơ mật khẩu, bạn có thể di chuyển thông qua những thay đổi trên màn hình với những cái được làm nổi bật.

Ngăn chặn sử dụng lại mật khẩu

Áp dụng thực hành quản lý mật khẩu với việc sử dụng các chính sách mật khẩu và thực thi nhiều thiết lập khác chẳng hạn như ngăn chặn tình trạng sử dụng lại mật khẩu.

Công cụ tạo mật khẩu

Mỗi người sử dụng có thể lưu trữ các tùy chọn tạo mật khẩu riêng của mình, hoặc có thể gán tùy chọn công cụ tạo mật khẩu cho danh sách mật khẩu. Những tùy chọn có sẵn gồm có chữ số, cụm từ, độ dài, ký tự đặc biệt, dấu ngoặc, chữ in hoa,…

Truy cập vào mật khẩu dựa theo thời gian

Có nhiều tùy chọn khác nhau dành cho truy cập dựa theo thời gian bên trong Passwordstate. Điều này bao gồm có truy cập vào thông tin mật khẩu, hoặc tới chính ứng dụng Passwordstate – thiết lập ngày tháng hết hiệu lực và truy cập sẽ tự động bị loại bỏ. Thậm chí bạn có thể bỏ quyền truy cập của ai đó vào hồ sơ mật khẩu lần kế tiếp khi mật khẩu được thay đổi.

Truy cập một lần

Cung cấp truy cập một lần cho người sử dụng vào các hồ sơ mật khẩu, và tự động xóa bỏ quyền truy cập của họ ngay khi mật khẩu được xem hoặc sao chép ra clipboard.

Gửi dữ liệu thẩm định tới Syslog Server

Ngoài những tính năng thẩm định toàn diện trong Passwordstate, bạn còn có thể gửi dữ liệu thẩm định tới syslog server nếu được yêu cầu.

Mẫu danh sách mật khẩu

Dễ dàng quản lý nhiều dạng hồ sơ mật khẩu khác nhau thông qua việc sử dụng các mẫu danh sách mật khẩu được lưu trước đó.

Khôi phục mật khẩu

Mỗi khi hồ sơ mật khẩu bị xóa, nó sẽ được chuyển tới Recycle Bin. Do đó, bạn có thể khôi phục lại thông tin từ Recycle Bin miễn là bạn chưa làm trống nó.

Công cụ chỉ thị độ dài mật khẩu

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của mật khẩu là độ dài của nó. Trong Passwordstate, bạn có rất nhiều chính sách độ dài mật khẩu mà có thể gán cho danh sách mật khẩu khác nhau. Khi người sử dụng nhập mật khẩu, nó sẽ hiển thị độ mạnh của mật khẩu đó.

Các trường tùy chỉnh

Mỗi danh sách mật khẩu có tới 12 trường tùy chỉnh khác nhau, 3 trong số chúng có thể được đặt tên theo ý muốn của bạn. Có thể thiết lập các trường bắt buộc trong trường hợp cần thiết.

Thông báo thời gian thực

Passwordstate gồm có 39 thông báo email tích hợp khác nhau. Chúng có thể được tùy chỉnh hoặc ngừng kích hoạt bởi admin bảo mật của Passwordstate, và mỗi người sử dụng có thể xác định những thông báo email mà mình muốn nhận.

Đồng bộ nhóm bảo mật và tài khoản với Active Directory

Nếu cần thiết, Active Directory có thể tích hợp chặt chẽ với Passwordstate. Điều này bao gồm việc chứng thực tới trang web Passwordstate, và đồng bộ hóa tài khoản và thành viên nhóm bảo mật. Có các tùy chọn để xóa hoặc ngừng kích hoạt status tài khoản, phục thuộc vào status bên trong Active Directory.

Thẩm định và báo cáo sự tuân thủ

55 sự kiện khác nhau bên trong Passwordstate được thẩm định với những vai trò khác nhau. Cấp độ kiểm toán này tạo điều kiện tuân thủ cho những luật quy định khác nhau như Sox và PCI DDS.

Hết hạn quản lý mật khẩu

Mỗi hồ sơ mật khẩu đều được thiết lập ngày hết hiệu lực, và sau đó người sử dụng có thể được thông báo qua email, hiển thị trên màn hình, hoặc qua Expiring Passwords Calendar view.

Cài đặt chức năng ẩn mật khẩu

Theo mặc định, các mật khẩu sẽ được che giấu trên màn hình với các ký tự tiêu chuẩn ******. Khi bạn click vào những ký tự này, mật khẩu sẽ được hiển thị. Có nhiều tùy chọn về thời gian chúng ta sẽ đợi cho đến khi mật khẩu bị ẩn lại, bao gồm thiết lập khoảng thời gian, dựa trên độ phức tạp hoặc độ dài mật khẩu.

Mật khẩu yếu

Bạn có thể cảnh báo người sử dụng về việc sử dụng mật khẩu yếu vì Passwordstate có chứa gần 500 mật khẩu yếu không nên được sử dụng. Danh sách này có thể tùy chỉnh, và nếu người sử dụng nhập mật khẩu yếu thì họ sẽ được thông báo là nên lựa chọn mật khẩu khác.

Tự động đăng xuất

Bạn có thể thiết lập thời gian đăng xuất tự động khi rời khỏi máy tính mà không khóa màn hình cũng như làm ẩn Passwordstate.

Truy cập khẩn cấp

Trong trường hợp tất cả các công cụ kiểm soát domain Active Directory hoặc nhân viên IT không có, Passwordstate có tùy chọn Emergency Access để truy cập nhanh nếu bạn lựa chọn sử dụng nó. Tính năng này ghi lại các sự kiện thẩm định và gửi thông báo email, thậm chí việc trình duyệt tới trang đăng nhập ẩn.

Mật khẩu ưa thích

Nếu bạn có các mật khẩu thường xuyên được sử dụng, bạn có thể tag chúng thành mục ưa thích với danh sách có sẵn trên trang 'Passwords Home' mặc định.

Quản lý tài liệu

Upload các tài liệu và liên kết với hồ sơ mật khẩu riêng lẻ, hoặc với toàn bộ danh sách mật khẩu.

Nhập và xuất mật khẩu

Passwordstate cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho cả việc nhập hoặc xuất các mật khẩu ra tập tin CSV, phụ thuộc vào quyền hạn bạn được trao. Khi nhập mật khẩu, bạn có thể kiểm tra trước để đảm bảo đúng định dạng mong muốn.

Cập nhật mật khẩu

Tính năng Bulk Update cho phép bạn xuất tất cả các hồ sơ mật khẩu trong danh sách mật khẩu ra tập tin CSV, thực hiện thay đổi với tập tin đó theo ý muốn, sau đó nhập lại và cập nhật các hồ sơ đang có.

Hỗ trợ ngày tháng nhiều vùng miền

Passwordstate hỗ trợ định dạng ngày tháng nhiều vùng miền khác nhau vì vậy người sử dụng có thể chia sẻ trải nghiệm tương tự của Passwordstate tại nhiều lục địa khác nhau.

Xóa clipboard

Khi các giá trị mật khẩu được sao chép ra clipboard, bạn có thể thiết lập lượng thời gian trước khi clipboard bị xóa tự động.

Nhiều tùy chọn xác thực khác nhau

Passwordstate hỗ trợ nhiều tùy chọn xác thực khác nhau bao gồm xác thực dựa trên form, xác thực Active Directory (thủ công hoặc tự động) và ScramblePad Authentication – cung cấp các chuỗi chữ cái ngẫu nhiên phù hợp với mã số pin.

Bảo mật mã code và dữ liệu

Để bảo vệ dữ liệu quan trọng, tất cả các mật khẩu được lưu trữ bên trong cơ sở dữ liệu với mã hóa AES 256-bit, và mã code quan trọng được bảo vệ bằng cách sử dụng các trang ASP.NET được biên dịch sẵn và .NET Assemblies.

Khả năng mở rộng doanh nghiệp

Với hỗ trợ Active Directory Domain và được xây dựng trên nền tảng cơ sở dữ liệu và web của Microsoft, bạn có thể mở rộng giải pháp của mình từ một người sử dụng lên doanh nghiệp.

Tính khả dụng cao

Với module High Availability tùy chọn, người sử dụng có thể thực hiện tất cả các hoạt động thông thường trong Passwordstate, ngoại trừ thêm hoặc cập nhật dữ liệu trong cơ sở dữ liệu. Mục đích của nó là cung cấp cho bạn truy cập để xem các mật khẩu của mình trong trường hợp cài đặt sản phẩm của bạn không khả dụng vì lý do nào đó.

Link mật khẩu

Trong Passwordstate, bạn có thể sắp xếp các danh sách mật khẩu của mình vào thư mục một cách logic. Nếu bạn muốn hiển thị cùng một mật khẩu qua nhiều danh sách mật khẩu khác nhau, chỉ cần sao chép và link mật khẩu đó, và mọi thay đổi sẽ được phản ánh tới từng danh sách mật khẩu.

Hỗ trợ hệ điều hành và Web Servers

Passwordstate hỗ trợ các hệ điều hành dưới đây cho Web Servers:

  • Microsoft Windows Server 2003 và IIS 6.0
  • Microsoft Windows Server 2008 và IIS 7.5
  • Microsoft Windows Server 2008 R2 và IIS 7.5
  • Windows Server 2012
  • Windows 7 và IIS 7.5
  • Windows 8
  • .Net Framework 3.5 SP1

Hỗ trợ Database Servers:

  • Microsoft SQL Server 2005
  • Microsoft SQL Server 2005 Express
  • Microsoft SQL Server 2008
  • Microsoft SQL Server 2008 Express
  • Microsoft SQL Server 2008 R2
  • Microsoft SQL Server 2008 R2 Express
  • Microsoft SQL Server 2012
  • Microsoft SQL Server 2012 Express

Trình duyệt:

  • IE 8.0 hoặc cao hơn
  • Firefox 3.0 hoặc cao hơn
  • Google Chrome 9 hoặc cao hơn

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Passwordstate trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,2 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Server 2003/Server 2008/7/8/Server 2012
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm