Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật Harry Potter and the Chamber of Secrets (Harry Potter 2) trên VieON

7.7/10 (6) Lượt xem: 2.479 Phát hành: VieON Năm: 2002 Đạo diễn: David Heyman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật (Harry Potter and the Chamber of Secrets) là bộ phim thứ 2 trong series phim Harry Potter nổi tiếng của Warner Bros dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J. K. Rowling. Bộ phim Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật đưa tái diễn gần như hoàn toàn nội dung tập 2 của bộ truyện Harry Potter nói về năm học thứ 2 của phù thủy nhỏ tại Hogwats.

Nếu như ở phần 1, Harry Potter còn khá ngây thơ với những thứ thuộc thế giới phép thuật thì ở phần 2 này bạn sẽ thấy cậu bé đã rất quen thuộc với những điều này. Thậm chí Harry Potter nhận ra mình chính là con người thuộc thế giới này và muốn sống cùng họ. Kỳ nghỉ hè đầu tiên đến với Harry Potter thật nhàm chán khiến cậu mong ngóng trở lại ngôi trường thân yêu. Tuy nhiên, Hogwarts có nguy cơ bị đóng cửa vĩnh viễn khi một chuỗi sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra: Những vệt máu lạ trên tường, học sinh các Nhà lần lượt hóa đá, câu chuyện thần bí và rùng rợn về "phòng chứa bí mật".

Trailer phim Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật

Thông tin thêm phim Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật

Thời lượng:160 phút
Diễn viên:Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Kenneth Branagh, John Cleese, Robbie Coltrane, Warwick Davis, Richard Griffiths, Richard Harris, Jason Isaacs, Alan Rickman, Fiona Shaw
Nhà sản xuất:Chris Columbus
Đạo diễn:David Heyman
Năm phát hành:2002

Một số Poster, hình ảnh phim Harry Potter and the Chamber of Secrets

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.313 lượt xem
Tìm thêm: Harry Potter