Harry Potter & Mệnh Lệnh Phượng Hoàng Harry Potter and the Order of the Phoenix (Harry Potter 5)

7.8/10 (8) Lượt xem: 1.970 Phát hành: Warner Bros Năm: 2007 Đạo diễn: David Yates

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Hội Phượng Hoàng (Harry Potter and the Order of the Phoenix) là phần thứ 5 của loạt phim giả tưởng Harry Potter. Phim phim dựa theo tiểu thuyết Harry Potter và hội Phượng hoàng của nhà văn Anh J. K. Rowling. và được đạo diễn bởi David Yates. Trong phần phim Harry Potter và Hội Phượng Hoàng chúng ta sẽ được xem câu chuyện về quân đoàn bí mật mang tên Hội Phượng Hoàng.

Harry Potter đã ở năm thứ 5 ở trường học phép thuật Hogwarts và đang trong kỳ nghỉ hè ở gia đình dì dượng Dursley. Kỳ nghỉ hè luôn là điều gì đó vô cùng tồi tệ với Harry Potter bởi tại đây cậu không nhận được tin tức của giới phù thủy và cũng đang nhận phải những rắc rối do sử dụng phép thuật khi chưa đủ tuổi khiến Dursley bị thương.

Hội Phượng Hoàng được thành lập với mong muốn chống lại chúa tể Voldemort bởi giáo sư Dumbledore, tuy nhiên Bộ pháp thuật không ủng hộ điều này bởi họ không tin rằng Voldemort đã trở lại. Tiếp sau đó là các bài báo bôi nhọ Harry và Dumbledore liên tục ra mắt khiến cho mọi thứ trở nên rất khó lường. Khả năng lớn xảy ra khi Harry Potter sẽ phải một mình chống lại cái ác.

Trailer phim Harry Potter và Mệnh Lệnh Phượng Hoàng

Thông tin thêm phim Harry Potter và Hội Phượng Hoàng

Thời lượng:138 phút
Diễn viên:Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Ralph Fiennes, Michael Gambon, Gary Oldman, Alan Rickman, Imelda Staunton
Nhà sản xuất:David Heyman, David Barron
Đạo diễn:David Yates
Năm phát hành:2007

Một số Poster, hình ảnh Harry Potter and the Order of the Phoenix

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.857 lượt xem
Tìm thêm: Harry Potter