Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (Harry Potter 3) trên VieON

9/10 (8) Lượt xem: 2.459 Phát hành: VieON Năm: 2004 Đạo diễn: Alfonso Cuarón

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Tên tù nhân ngục Azkaban (Harry Potter and the Prisoner of Azkaban) là phần thứ 3 của loạt phim Harry Potter đình đám của hãng Warner Bros. Phim Harry Potter và Tên tù nhân ngục Azkaban dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà vắn J. K. Rowling. và được đạo diễn bởi Alfonso Cuarón.

Ở phần này Harry Potter đã có một kỳ nghỉ vô cùng tồi tệ, Harry Potter đã tức giận đến mức sử dụng phép thuật ở ngoài trường học. Tuy nhiên sau đó cậu đã không bị đuổi học khi được Bộ trưởng Bộ Pháp thuật giúp đỡ. Sau kỳ nghỉ hè với rất nhiều chuyện điên rồ xảy ra nhưng khi trở lại trường học mọi chuyện vẫn vô cùng tồi tệ. Nhưng hy vọng có một học kỳ yên ổn với Quidditch của cậu đã tiêu tan thành mây khói khi một kẻ điên cuồng giết người hàng loạt vừa thoát khỏi nhà tù Azkaban, với sự lùng sục của những cai tù là giám ngục. Tuy nhiên trên tất cả chúng ta cần biết Hogwarts vẫn là nơi an toàn nhất cho Harry Potter lúc này.

Trailer phim Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban

Thông tin thêm phim Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban

Thời lượng:141 phút
Diễn viên:Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson, Robbie Coltrane, Michael Gambon, Richard Griffiths, Gary Oldman, Alan Rickman, Fiona Shaw, Dame Maggie Smith, Timothy Spall, David Thewlis
Nhà sản xuất:David Heyman, Chris Columbus, Mark Radcliffe
Đạo diễn:Alfonso Cuarón
Năm phát hành:2004

Một số Poster, hình ảnh phim Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.599 lượt xem
Tìm thêm: Harry Potter