Hipstamatic Camera cho iOS 301 Chụp và sửa ảnh chuyên nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Hipstamatic Miễn phí 145 Dung lượng: 66,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Hipstamatic Camera for iOS là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, được Apple vinh danh là ứng dụng của năm với hàng loạt tính năng xử lý ảnh cao cấp và hữu ích.

Chụp ảnh chuyên nghiệpBộ lọc ảnh nghệ thuật
2 chế độ chụp ảnh Classic và Pro với chương trình sửa ảnh chuyên nghiệp

Nhân sự kiện ra đời phiên bản Hipstamatic Camera 300, hãng Hipstamatic sẽ cung cấp ứng dụng dưới dạng miễn phí trong thời gian giới hạn. Hãy nhanh tay tải Hipstamatic Camera miễn phí về máy trước khi ứng dụng trở về dạng mất phí!

Với phần mềm sửa ảnh Hipstamatic Camera cao cấp, người dùng có thể chụp, xử lý những bức ảnh đẹp và chân thực như cuộc sống, sau đó đăng tải lên cộng đồng Hipstamatic để hàng vạn người dùng khác cùng chiêm ngưỡng. Rất tiếc là Hipstamatic Camera mới chỉ có phiên bản cho iOS và chưa hỗ trợ Android.

Tham khảo video đánh giá Hipstamatic Camera trên iPhone

Tính năng chính của ứng dụng camera Hipstamatic Camera

Chế độ chụp ảnh Classic

Đôi khi chụp ảnh với camera kỹ thuật số sẽ không cho ra hình ảnh chân thực giống như máy ảnh cơ. Đó là lý do vì sao người dùng lựa chọn chế độ Classic để có những shot hình cổ điển, sau đó xử lý thêm bằng cách thay đổi lens, đèn flash hay kiểu chụp phim.

Người dùng có thể sử dụng tùy chọn Multiple Exposure để chụp nhiều hình ảnh với độ phơi sáng khác nhau trong cùng một shot hình và sở hữu bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Chế độ chụp ảnh Pro Camera

Nếu như chế độ chụp ảnh cổ điển sẽ mang đến những shot hình chân thực và mộc mạc thì Pro Mode lại là trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với nhiều phần tùy biến.

Người dùng Hipstamatic Camera có thể điều chỉnh lấy nét, cân bằng trắng, phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO và tỉ lệ ảnh thủ công tùy theo nhu cầu cũng như phong cách chụp ảnh của mình.

Tạo preset yêu thíchMua gói lens mất phí
Tạo preset yêu thích để áp dụng lên nhiều ảnh cùng lúc

Công nghệ Darkroom Suite độc quyền

Hipstamatic Camera sở hữu một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn chỉnh, bao gồm hơn 20 công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp và 12 bộ tạo sẵn (preset).

Các công cụ sửa ảnh bao gồm kiểu sửa ảnh cổ điển, ống kính (lens), hiệu ứng chụp phim, đèn flash, cắt ảnh, duỗi thẳng và xoay ảnh, xử lý đối xứng lệch, điều chỉnh phơi sáng, độ rõ nét, độ nét, làm nổi bật đối tượng trên ảnh, hiệu ứng đổ bóng, sắc độ, độ nhạt màu, đường cong (RGB + Red + Green + Blue), nhiệt độ màu, sắc thái, độ sâu của trường ảnh, họa tiết, grain, mờ viền ảnh và chế độ xem ảnh trước và sau khi xử lý.

Bộ sửa ảnh tạo sẵn

Nếu không muốn sửa ảnh thủ công từng cái một, người dùng Hipstamatic Camera có thể tạo các preset yêu thích để áp dụng nhanh cho loạt ảnh hay chia sẻ sự sáng tạo của mình với người dùng Hipstamatic khác. Nếu muốn tìm ý tưởng sáng tạo trên ảnh, hãy nhấn nút biểu tượng Shuffle để khám phá nhiều kiểu làm ảnh một chạm do Hipstamatic Camera thiết kế sẵn.

Hipstamatic Camera tích hợp 12 preset sửa ảnh chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Dựa trên các preset này, bạn có thể tùy biến và sửa theo phong cách của mình rồi lưu preset mới để sử dụng sau này. Ngoài ra có thể chia sẻ preset yêu thích với các nhiếp ảnh gia khác để mọi người cùng học hỏi kinh nghiệm sửa ảnh.

Quy trình sửa ảnh tiêu chuẩn

Hipstamatic Camera sở hữu quy trình làm ảnh chuẩn hóa trên thiết bị di động và được đồng bộ với thư viện ảnh iOS. Người dùng có thể đánh dấu ảnh yêu thích, xóa, chỉnh sửa, chia sẻ, thậm chí là theo dõi mọi thay đổi trên bức ảnh ngay trong ứng dụng này.

Với Hipstamatic Camera, không cần nhập ảnh, chỉ cần chạm và chỉnh sửa ảnh được lưu trữ trong Camera Roll thiết bị. Dễ dàng đánh dấu ảnh yêu thích hay xóa khỏi thư viện Hipstamatic. Ảnh được xử lý trong Hipstamatic Camera sẽ giữ nguyên độ phân giải gốc. Người dùng có thể lưu bản sao ảnh gốc hay ảnh đã qua xử lý, duyệt và tổ chức thư mục ảnh ngay trên iPhone. Thư viện ảnh Hipstamatic sẽ được đồng bộ với mục Photos và thư viện ảnh iCloud cá nhân, cho phép xem Metadata chi tiết hay lịch sử chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội (số lượng Like, bình luận...).

Chỉnh sửa ảnh cao cấpChia sẻ ảnh trên mạng xã hội
Chia sẻ ảnh và theo dõi hoạt động tương tác trên mạng xã hội

HipstaMart Shop

Hipstamatic Camera tích hợp một cửa hàng online, tại đây bạn có thể duyệt rất nhiều gói bộ lọc ảnh cao cấp thuộc sở hữu của nhiều nhiếp ảnh gia hay người làm ảnh tài năng, được bán qua các gói IAP mất phí với mức giá rẻ chỉ khoảng $0.99. Bên cạnh đó, tại cửa hàng online người dùng còn được tiếp cận với các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thời trang hay họa sĩ nổi tiếng như Salvador Dali với các gói preset mới mỗi tháng.

Dịch vụ in ảnh PrintLab

Chưa hết, Hipstamatic Camera còn cung cấp cả dịch vụ in ảnh chuyên nghiệp và được chuyển đến tận nhà bạn. Dịch vụ này ra mắt năm 2010 với chức năng in ảnh vuông. Hiện nay, PrintLab là vẫn là công nghệ in ảnh 1:1 tốt nhất thế giới với dịch vụ ship tại 200 quốc gia.

Chia sẻ ảnh nhanh

Hipstamatic Camera hỗ trợ chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như Instagram, Twitter, Facebook, Tumblr, Oggl, Flickr... Không những vậy, sau khi chia sẻ, Hipstamatic Camera còn hỗ trợ theo dõi hoạt động của những bức ảnh này trên các dịch vụ SNS như số lượng Like, bình luận và so sánh số liệu thống kê của từng ảnh.

Lưu ý, khi chia sẻ trên các dịch vụ ngoài Instagram, Hipstamatic Camera sẽ thêm viền ảnh trắng để tạo ảnh có kích cỡ khác ảnh vuông.

Bên cạnh Camera+ Free, Camera All in One... thì Hipstamatic Camera cũng là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho iPhone, iPad với 2 chế độ chụp ảnh cổ điển và chuyên nghiệp, nhiều preset sửa ảnh tạo sẵn và bộ công cụ sửa ảnh đa chức năng. Hiện Hipstamatic Camera đang được cung cấp dưới dạng miễn phí với nhiều ưu đãi đặc biệt, người dùng nên tận dụng cơ hội này trước khi ứng dụng trở về dạng mất phí như ban đầu.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email feedback@hipstamatic.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của Hipstamatic Camera.

Download Hipstamatic Camera phiên bản 301

  • Cung cấp bộ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều chức năng mới.
  • Thêm nút điều chỉnh thủ công một vài thông số ảnh trong chế độ chụp ảnh Pro.
  • Hỗ trợ sửa ảnh trong Camera Roll thiết bị mà không cần nhập ảnh.
  • Xử lý lại và thay đổi lens, flash, hiệu ứng phim cho ảnh chụp với Hipstamatic Camera 300.
  • Hỗ trợ nhiều kích cỡ ảnh, bao gồm tỉ lệ 16:9 chuẩn.
  • Xem phản hồi trên mạng xã hội như tổng số like, bình luận...
  • Lưu và chia sẻ preset yêu thích.
  • Sao chép và dán hiệu ứng từ ảnh này sang ảnh khác.
  • Đặt in ảnh vuông với dịch vụ PrintLab.
  • Đối với các thiết bị đời mới như iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Hipstamatic Camera hỗ trợ công nghệ 3D Touch với các lối tắt từ màn hình Home, xử lý ảnh độ phân giải gốc với máy ảnh 12 MP mới.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 301
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,1 MB
  • Lượt xem: 243
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm