How have you changed over the last years Bạn đã thay đổi như thế nào trong những năm qua

Truy cập

3 (1) NameGuess Miễn phí 85 Ngày:

How have you changed over the last years là ứng dụng cho phép bạn xem mình đã thay đổi như thế nào trong vòng 5 năm qua chỉ với vài bước vô cùng đơn giản.

Bạn có bao giờ tò mò xem mình đã trưởng thành như thế nào, thay đổi như thế nào theo thời gian chưa? Biết điều đó bằng cách nào ư hãy thử How have you changed over the last years. Ứng dụng Bạn đã thay đổi như thế nào trong những năm qua sẽ sử dụng hình ảnh avatar trên Facebook của bạn trong các năm tương ứng và ghép chúng lại với nhau để bạn nhìn thấy được sự thay đổi của mình trong khoảng thời gian 5 năm đó.

Giao diện ứng dụng xem sự thay đổi của bản thân
Giao diện ứng dụng xem mình đã thay đổi thế nào sau 5 năm trên Facebook

Hoàn toàn miễn phí, không mất thời gian lục lọi lại hình ảnh trong 5 năm, bạn chỉ cần nhấp chuột vào Truy cập, nhấn Start, chọn Okay.

Chọn Start
Nhấp Start để xem sự thay đổi sau 5 năm trên Facebook

Khi chọn Okay, NameGuess sẽ yêu cầu để được xem ảnh avatar, danh sách bạn bè, địa chỉ email, bài viết trên tường và hình ảnh của bạn. Để thay đổi những thông tin bạn muốn cung cấp cho ứng dụng hãy nhấp vào Edit the info you provide.

Thay đổi thông tin cung cấp
Chọn Edit the info you provide để thay đổi thông tin ứng dụng có thể truy cập

Chờ một lát để ứng dụng thống kê và so sánh hình ảnh. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy 5 bức ảnh được ghép cạnh nhau, bên dưới là một dòng nhận xét, chẳng hạn như: "Trong những năm qua bạn đã trở nên tự tin hơn, hãy tự hào về bản thân mình và chia sẻ nó với bạn bè trên Facebook".

Kết quả thay đổi
Kết quả thay đổi của bạn sau khi được How have you changed over the last years thống kê

Nhấp vào nút Share on Facebook bên trên hoặc bên dưới ảnh để có thể chia sẻ sự thay đổi của mình với bạn bè.

Nhiều người dùng đã rất vui vẻ khi nhận thấy sự thay đổi của mình như xinh đẹp hơn, thành công hơn. Nhưng một số khác lại không thế, họ cảm thấy mình đã già đi nhiều hoặc thay đổi theo chiều hướng không mong muốn. Còn bạn thì sao? Bạn có hài lòng với những thay đổi gần đây của mình? Hãy thử How have you changed over the last years và xem xem nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm