Hunter Fantasy cho Android 1.0.0 Game thẻ tướng đồ họa Anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) tiara Ringelstetter Miễn phí 32 Dung lượng: 80,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.2/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Trở thành một phần của cuộc phiêu lưu tuyệt vời và du hành đến một thế giới thần thoại chưa từng được biết đến trong game nhập vai Hunter Fantasy cho Android.

Bước vào cuộc hành trình kỳ thú và khám phá thế giới thần thoại của Hunter Fantasy cho Android
Bước vào cuộc hành trình kỳ thú và khám phá thế giới thần thoại của Hunter Fantasy cho Android

Cũng giống như nhiều game RPG phong cách Anime có yếu tố thu thập thẻ tướng như Ode To Heroes, Night Zero: Mistiltein, Saint Seiya: Galaxy Spirits hay Attack On Titan Tactics, Hunter Fantasy sở hữu hệ thống gameplay vô cùng phong phú với những màn chơi hành động đậm chất chiến thuật.

Trong game thẻ tướng Hunter Fantasy for Android có rất nhiều hoạt động và nhiệm vụ hấp dẫn như: chiêu mộ những người bạn mới trên đường đi, tham gia chuyến hành trình khám phá vùng đất bóng tối và vượt qua những thử thách khó khăn. Hãy đánh bại mọi kẻ thù hùng mạnh bằng chiến thuật khôn ngoan và nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu sức mạnh riêng, được thiết kế bằng những hiệu ứng vô cùng bắt bắt và độc đáo, khiến cho mỗi pha thi triển kỹ năng đều đem đến những hiệu ứng phong phú, đa dạng. Chính vì vậy, dù mang lối chơi theo lượt quen thuộc như nhiều game thẻ bài khác, nhưng các trận đấu trong Hunter Fantasy vẫn diễn ra vô cùng lôi cuốn và khiến bạn khó có thể rời mắt.

Trở nên nổi bật hơn so với các game thủ khác nhờ các skin độc đáo
Trải nghiệm những trận đấu đậm chất chiến thuật của Hunter Fantasy
Nhiều tính năng độc đáo

Trải nghiệm những trận đấu kịch tính đậm chất chiến thuật của Hunter Fantasy for Android

Tính năng nổi bật của game Hunter Fantasy cho Android

Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

Những trận chiến kịch tính với hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn của Hunter Fantasy Android sẽ đem đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho mọi game thủ.

Những tên trùm hùng mạnh và phần thưởng vô giá

Xây dựng một đội quân bất khả chiến bại, vạch ra chiến lược hợp lý và thách thức những tên trùm mạnh mẽ để giành được nhiều phần thưởng tuyệt vời.

Hệ thống xã hội và tương tác phong phú

Hệ thống chiến đấu cùng bạn bè độc đáo của game Hunter Fantasy sẽ đưa người chơi vào những cuộc chiến giao hữu, giúp kiểm tra sức mạnh và chiến thuật của nhau. Tính năng World chat cũng cho phép bạn tương tác với người chơi trên toàn thế giới.

Thu thập những phần thưởng vô tận Trải nghiệm hệ thống đồ họa tuyệt đẹp của Hunter Fantasy Android
Trải nghiệm đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn của game Hunter Fantasy Android

Nhiều chế độ chơi sáng tạo

Hunter Fantasy for Android có vô số nhiệm vụ thú vị, ví dụ như: nhặt trái cây, câu cá,… cũng như nhiều chế độ chơi độc đáo khác đang chờ bạn khám phá.

Skin bắt mắt

Game Hunter Fantasy có các skin độc quyền cho từng nhân vật. Hãy thu thập tất cả và tỏa sáng giữa những người chơi khác theo cách riêng của bạn với nhiều skin phong phú.

Download game Hunter Fantasy cho Android ngay về máy bằng nút Tải về bên trên để bước vào cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất và tạo ra huyền thoại của riêng mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,1 MB
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.2/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm