Hướng dẫn tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Tài khoản công việc trên Instagram cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để cải thiện tốc độ tăng trưởng và kiểm soát người theo dõi. Nó cũng mang đến tính năng trả lời tin nhắn nhanh, trả lời tin nhắn tự động, đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp, giúp người dùng tương tác với người theo dõi nhanh nhất có thể, với một số câu hỏi cơ bản thường gặp.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram cho tài khoản công việc, bao gồm tài khoản doanh nghiệp và tài khoản người sáng tạo nội dung, giúp trả lời nhanh chóng các câu hỏi thường gặp mà không cần phải mất thời gian nhập thủ công.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram > mở trang cá nhân (đã bật tài khoản công việc) > chạm vào Bảng điều khiển chuyên nghiệp > chọn Tin trả lời lưu sẵn > nhấn vào dấu cộng > nhập Lối tắt Tin nhắn muốn trả lời > nhấn nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết

Để có thể sử dụng tính năng tạo tin nhắn trả lời nhanh, người dùng cần kích hoạt tài khoản công việc trên Instagram. Sau đó, làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Instagram trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar để mở trang cá nhân của mình.

Bước 2: Nhấn vào Bảng điều khiển chuyên nghiệp ở đầu trang cá nhân. Sau đó, chọn Xem tất cả trong mục Công cụ của bạn.

Bước 3: Chọn Tin trả lời lưu sẵn. Trong cửa sổ Phản hồi tức thì, nhấn vào dấu cộng ở góc trên cùng bên phải để bắt đầu thêm câu trả lời cho những câu hỏi mình hay nhận được nhất.

Bước 4: Nhập Lối tắt/phím tắt và nội dung Tin nhắn vào các mục tương ứng. Khi nhập lối tắt, câu trả lời đầy đủ ở tin nhắn sẽ xuất hiện và mọi người có thể trả lời một cách nhanh chóng mà không cần nhập toàn bộ câu trả lời.

Video Hướng dẫn tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Instagram

Cập nhật: 24/04/2023
  • 542 lượt xem
Xem thêm: Instagram