Hướng dẫn chỉnh kéo dài chân bằng XingTu

  • 2 Đánh giá

Nếu bạn có một bức ảnh rất đẹp, nhưng đôi chân của mình trong hình lại nhìn không được dài cho lắm, làm cho vẻ đẹp của bạn trong ảnh không được thể hiện, thậm chí còn bị dìm vì chiều cao khiêm tốn. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể điều chỉnh lại độ cao của mình trong ảnh thì hiện nay có nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã cho ra mắt thêm công cụ kéo dài chân, một trong số đó chúng ta không thể không kể đến app XingTu. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn những thao tác thực hiện để chỉnh kéo dài chân bằng XingTu một các đơn giản.

XingTu là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đến từ Trung Quốc và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, sử dụng trên điện thoại. Trong ứng dụng này, có rất nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh vô cùng hữu ích, giúp cho người dùng có thể dễ dàng biến những bức ảnh trở nên đẹp, ấn tượng hơn để chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người đều xem được. Sau đây, Download.com.vn xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết hướng dẫn kéo dài chân trên XingTu.

Hướng dẫn chỉnh kéo dài chân trên XingTu

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng XingTu > Chạm vào biểu tượng dấu cộng màu đen > Chọn một hình ảnh bất kỳ > Nhấn vào mục Tùy chọn thứ 2 > Ấn vào biểu tượng vòng eo > Chạm vào biểu tượng chiếc giày > Kéo hai thanh biên đến vùng chân muốn chỉnh sửa > Di chuyển thanh gạt điều chỉnh mức độ > Nhấn vào biểu tượng dấu tick > Ấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng XingTu trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu đen.

Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ chọn một bức ảnh bất kỳ trên thư viện điện thoại mà mình muốn chỉnh kéo dài chân.

Bước 4: Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh của app, ấn vào mục Tùy chọn thứ 2 ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Di chuyển thanh công cụ chỉnh sửa sang bên trái, rồi chạm vào biểu tượng vòng eo.

Bước 6: Tiếp theo, hãy nhấn và chọn vào biểu tượng đôi giày.

Bước 7: Kéo và điều chỉnh khoảng cách hai thanh biên để tạo vùng chọn của đối tượng mà bạn muốn kéo dài chân.

Bước 8: Lúc này, chúng ta sẽ di chuyển thanh gạt điều chỉnh mức độ của chân mà mình muốn kéo dài.

Bước 9: Ở góc bên phải phía dưới màn hình, ấn vào biểu tượng dấu tick.

Bước 10: Cuối cùng, chạm vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở phía bên trên màn hình, để lưu lại hình ảnh đã chỉnh sửa về điện thoại của mình.

Video hướng dẫn chỉnh kéo dài chân bằng XingTu

Trên đây là các bước thực hiện để chỉnh sửa độ dài của chân bằng XingTu, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng kéo dài chân của mình trong ảnh trên ứng dụng này, để cho bức ảnh trở nên đẹp, ấn tượng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/07/2022
  • 1.467 lượt xem
Xem thêm: XingTu