Hướng dẫn đặt hình nền Thiên văn trên iOS 16

  • 2 Đánh giá

Tùy chỉnh màn hình khóa là một tính năng đầy hữu ích trên điện thoại iPhone đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Với tính năng này, chúng ta có thể tùy chỉnh màn hình khóa của điện thoại theo sở thích của mình, tại đây sẽ có rất nhiều kiểu màn hình khóa cực kỳ ấn tượng cho mọi người lựa chọn và thiết lập cho màn hình khóa và màn hình chính của máy như: Photos, Biểu tượng, Thời tiết, Màu, Thiên văn,... Trong bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho mọi người các bước thực hiện để cài đặt màn hình khóa  và màn hình chính Thiên văn trên iOS 16 cực đơn giản.

iOS 16 là một hệ điều hành được hãng Apple cập nhật trong thời gian vừa qua. Sau khi cập nhật iOS 16 thì điện thoại iPhone của mình sẽ được thêm hàng loại tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho bạn thể hiện được phong cách cá nhân trên chiếc điện thoại của mình. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đặt hình nền Thiên văn trên iOS 16.

Hướng dẫn thiết lập hình nền Thiên văn trên iOS 16

Hướng dẫn nhanh:

Chạm và giữ vào màn hình khóa của iPhone > Nhấn vào biểu tượng dấu “+” > Ấn vào mục Thiên văn > Vuốt màn hình sang phía bên trái để tìm mẫu màn hình > Chạm vào nút Thêm > Nhấn vào nút Đặt làm hình nền cặp > Màn hình khóa và màn hình chính đã được cài đặt hình nền Thiên văn.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ phải nhấn và giữ vào màn hình khóa của điện thoại iPhone của mình.

Bước 2: Trong giao diện tùy chỉnh màn hình khóa, ấn vào biểu tượng dấu “+” ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Thêm hình nền mới”, chọn và chạm vào kiểu hình nền Thiên văn.

Bước 4: Vuốt màn hình sang phía bên phải để tìm và chọn mẫu màn hình mà mình muốn cài đặt cho điện thoại.

Tại đây sẽ có 5 kiểu màn hình Thiên văn cho người dùng lựa chọn gồm: Trái Đất, Chi tiết Trái Đất, Mặt Trăng, Chi Tiết Mặt Trăng, Hệ Mặt Trời.

Bước 5: Khi đã lựa chọn xong mẫu hình nền, thì chúng ta có thể: thêm tiện ích, đổi kiểu đông hồ,... Sau đó, nhấn vào nút Thêm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình lúc này, ấn vào nút Đặt làm cặp hình nền.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại iPhone đều được cài đặt hình nền Thiên văn cực kỳ ấn tượng.

Video hướng dẫn đặt hình nền Thiên văn trên iOS 16

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì chúng ta sẽ dễ dàng và nhanh chóng cài hình nền Thiên văn trên iOS 16, từ đó sẽ giúp cho màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại iPhone trở nên đẹp, ấn tượng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/09/2022
  • 897 lượt xem
Xem thêm: iPhone iOS 16