Roblox: Hướng dẫn đổi tên hiển thị

  • 1 Đánh giá

Một số người bắt đầu chơi game trên Roblox từ khi còn nhỏ và dần dần cảm thấy tên hiển thị mình từng đặt nghe thật trẻ con; hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi sang một username khác thú vị hơn. May mắn là Roblox có một cách để game thủ thay đổi tên hiển thị và do đó mọi người không phải bắt buộc phải tạo một tài khoản hoàn toàn mới làm điều này.

Thao tác thay đổi tên trong Roblox rất dễ thực hiện nhưng có một số quy tắc người chơi cần ghi nhớ trước khi thực hiện điều chỉnh. Nếu đang mong muốn mang đến ấn tượng cho những người khác khi chơi game, hãy cùng tìm hiểu cách đổi tên hiển thị Roblox.

Cách thay đổi tên hiển thị Roblox

Nếu muốn thay đổi tên hiển thị, quá trình này khá đơn giản với bước đầu tiên là đăng nhập vào tài khoản của mình. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng bánh răng hoặc ba dấu chấm ở góc trên bên phải của màn hình để chuyển đến My Settings.

Thao tác này sẽ hiển thị thông tin tài khoản của mọi người với những nội dung như tên hiển thị, tên người dùng và thông tin cá nhân. Tìm Display Name ở trên cùng và nhấp vào biểu tượng bút chì và giấy ở bên phải tên hiển thị.

Thao tác này sẽ nhắc mọi người nhập tên hiển thị mới, dài tối đa 20 ký tự. Khi đã hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấn vào nút Save ở cuối hộp và tên mới sẽ xuất hiện vào lần tiếp theo, khi game thủ đăng nhập vào Roblox.

Những điều cần lưu ý trước khi đổi tên trong Roblox

Điều may mắn là người chơi có thể đổi tên hiển thị Roblox miễn phí mà không cần tiêu tốn Robux. Roblox đã làm cho việc đổi tên trở thành một tính năng hoàn toàn miễn phí, vì vậy game thủ có thể tiết kiệm Robux cho một số trò chơi trả phí tuyệt vời khác. Roblox không giống như các nền tảng khác, cung cấp lượt đổi tên duy nhất và sau đó buộc phải trả một số tiền nhất định nếu muốn thay đổi thêm nhiều lần khác.

Có một số điều khác mà người dùng Roblox nên biết trước khi thực hiện thay đổi đối với tên hiển thị được liên kết với tài khoản của mình. Đầu tiên, người chơi có thể thay đổi tên của mình bao nhiêu lần tùy thích, nhưng điều này chỉ có thể được thực hiện 7 ngày một lần. Hãy chắc chắn hài lòng với tên mới của mình trước khi thay đổi nó, nếu không mọi người sẽ buộc phải giữ nó trong cả tuần, trước khi có thể thay đổi thêm một lần nữa.

Khi nói đến tên hiển thị, cũng không có giới hạn nào về số lượng người chơi có cùng tên hiển thị. Đó là một phần lý do tại sao Roblox rất cởi mở với việc thay đổi tên vì không phải giới hạn những gì người dùng chọn, ngoài việc phải tuân theo các nguyên tắc cộng đồng của họ.

Chỉ cần lưu ý trước khi mọi người quyết định thay đổi tên để mọi người trên Roblox có thể nhìn thấy nó. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là người chơi phải tuân theo nguyên tắc, tránh thêm bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Cập nhật: 29/08/2022
  • 155 lượt xem
Xem thêm: Roblox